Khoe cuộc sống sang chảnh, cô đào 18+ bị cướp "hỏi thăm", đến nồi cơm điện cũng không tha

Mới đây nhất, vụ việc Satomi Yuria bị 1 băng cướp lẻn vào nhà và lấy đi 6 triệu yen đã được rất nhiều người quan tâm.

Nhắc tới Satomi Yuria, nhiều người sẽ nhớ ngay đến một trong những cô đào nổi tiếng của ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản. Cô gia nhập ngành phim người lớn từ năm 2003 với nghệ danh Aya Koizumi. Đến năm 2008, cô đào sinh năm 1984 tiếp tục đổi tên thành Satomi Yuria. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, cô còn được biết đến cả ở Hàn Quốc khi là diễn viên hiếm hoi chuyển sang cả xứ sở Kim Chi để đóng phim.  

Khoe cuộc sống sang chảnh, cô đào 18+ bị cướp hỏi thăm, đến nồi cơm điện cũng không tha - Ảnh 1.

Mặc dù là diễn viên phim người lớn, thế nhưng cuộc sống của Satomi Yuria phải gọi là khá thoải mái khi cô dường như "vừa làm vừa chơi" vì đã có thể tự chủ được tài chính một cách thoải mái. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường nhật về cuộc sống của bản thân.

Cô đào sinh năm 1984 rất ít khi cập nhật về công việc, mà chủ yếu là những hình ảnh vui chơi, thư giãn và giao lưu cùng bạn bè. Không khó để thấy rằng Yuria có cuộc sống rất thoải mái, hạnh phúc. Cô đều dành thời gian hầu hết để vui chơi, mua sắm và đi du lịch. Điều này dẫn đến việc cô lọt vào trong tầm ngắm của những kẻ trộm cắp.

Khoe cuộc sống sang chảnh, cô đào 18+ bị cướp hỏi thăm, đến nồi cơm điện cũng không tha - Ảnh 2.

Vào tháng 10 năm ngoái, vụ việc Yuria Satomi bị cướp tại gia được rất nhiều người quan tâm. Cụ thể thì vào 11 giờ theo giờ địa phương ngày 26/10, 3 đối tượng nam 18-19 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ là những người thực hiện vụ cướp ở 1 chung cư trước ga Nakameguro, là nơi Yuria Satomi sinh sống.

 Theo đó, băng cướp này đã tới tận nhà, không chế cô và lấy đi 6 triệu yen (tương đương 1 tỷ 3 VND) tiền mặt. 3 tên đã bị bắt sau 5 giờ. Sau khi báo cảnh sát, đã 3 nghi phạm bị bắt. Dù vậy, mới chỉ có 4 triệu yên đã được lấy lại, còn 2 triệu yen vẫn đang mất tích.

Khoe cuộc sống sang chảnh, cô đào 18+ bị cướp hỏi thăm, đến nồi cơm điện cũng không tha - Ảnh 3.

Cảnh sát Nhật mới đây đã thông báo tìm ra kẻ cuối cùng trong vụ án nhà Satomi Yuria. Theo đó, kẻ thứ 4 có tên Koji Ito, năm nay 22 tuổi. Tên này không có mặt tại hiện trường vụ án, mà đứng sau chỉ đạo 3 đồng phạm từ 17 đến 19 tuổi từ xa.

Khoe cuộc sống sang chảnh, cô đào 18+ bị cướp hỏi thăm, đến nồi cơm điện cũng không tha - Ảnh 4.

Sau khi cướp được tiền, 3 nghi phạm trốn chạy tới tỉnh Kanagawa sau đó. Trong thời gian này, chúng cũng vứt chiếc điện thoại dùng để liên lạc với Ito xuống hồ Sagami. Cảnh sát về sau đã lặn xuống và tìm ra chiếc điện thoại này, từ dữ liệu cũ tìm lại được thì họ đã tìm ra danh tính của tên chủ mưu hướng dẫn vụ án kia. Ban đầu khi cảnh sát tìm tới, tên này vẫn quanh co chối tội và nói rằng không liên quan tới vụ án này. Nhưng sau khi cảnh sát đưa ra chứng cứ, Ito đã phải cúi đầu chịu tội.

Qua điều tra của cảnh sát, vụ cướp Satomi Yuria đã được những tên tội phạm trẻ tuổi này tính toán kỹ lưỡng từ trước. Theo thông tin từ báo chí, băng cướp này cũng biết được cô rất giàu - khi đã có những thông tin rằng cô đào này trốn tới 100 triệu yen tiền thuế. Khi tới nhà Satomi Yuria để thực hiện hành vi phạm pháp, những tên cuóp này còn cẩn thận... mò cả nồi cơm điện để tìm cho ra bằng được nơi cô cất tiền. Dù vậy, chúng cuối cùng chỉ lấy được có 6 triệu yen.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.