"Hậu bối Yua Mikami" chia sẻ sở thích cá nhân với fan, khoe món ăn ưa thích nhất là sữa chua

Trong lần mới đây, cô nàng Sakamichi Miru lại làm cho khối fan "giật mình" bởi sở thích khá "đặc biệt" của mình.

Sakamichi Miru sinh ngày 29/11/1999 tại tỉnh Gifu, Nhật Bản, hiện đang đầu quân cho công ty S1 vào giữa năm 2018. Cô là một trong những nữ diễn viên trẻ được đánh giá cao nhất của S1 trong vài năm trở lại đây bởi nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp khiến cho nhiều người phải mê mẩn. 

Hậu bối Yua Mikami chia sẻ sở thích cá nhân với fan, khoe món ăn ưa thích nhất là sữa chua - Ảnh 1.

Cô nàng cũng được coi là mỹ nhân "cực phẩm" thế hệ mới của studio này, sau các đàn chị như Akiho Yoshizawa, Yua Mikami hay Moe Amatsuka. Vào năm 2019, cô nàng giành được ngôi á quân tại giải thưởng Fanza Adult Award và đang tiếp tục trở thành 1 trong những cái tên nổi bật nhất tham gia vào lĩnh vực này. 

Ở ngoài đời, Miru là 1 người khá dễ gần và được lòng fan hâm mộ. Cô nàng rất hay cập nhật trạng thái cá nhân để mọi người có thể tìm hiểu về mình. Không chỉ vậy, cô gái sinh năm 1999 còn khá thân thiết với các chị em trong nghề, khi thường xuyên gặp gỡ và hẹn hò với những cô gái xinh đẹp khác. Thế nên, Miru lại càng có nhiều fan hơn.

Hậu bối Yua Mikami chia sẻ sở thích cá nhân với fan, khoe món ăn ưa thích nhất là sữa chua - Ảnh 2.

Thỉnh thoảng, Miru cũng mở phần Q&A (Hỏi và đáp) để trả lời các fan về nhừng điều cá nhân của cô nàng trên trang Instagram. Không ít lần, Miru đã tiết lộ cho fan hâm mộ biết được những điều hay ho, chẳng hạn như hé lộ rằng mình chưa có bạn trai hay sẽ sẵn sàng đến Việt Nam nếu có dịp. Trong lần mới đây, Miru lại làm cho khối fan "giật mình" bởi sở thích khá "đặc biệt" của mình.

Theo đó, đã có 1 fan hỏi rằng cô nàng có thích đồ uống hay bánh kẹo gì không, bởi cứ mỗi lần nhìn thấy hình ảnh dáng yêu của cô nàng là fan này lại thấy vui vẻ và khỏe ra. Đáp lại, Miru đã đưa ra 1 câu trả lời khá thú vị rằng cô nàng thích nhất sữa chua, còn đồ uống thì chỉ cần có nước là đủ, bởi không có nước thì rất khó chịu.

Hậu bối Yua Mikami chia sẻ sở thích cá nhân với fan, khoe món ăn ưa thích nhất là sữa chua - Ảnh 3.

Trên mạng xã hội sau đó, đã có hàng loạt comment của các fan hâm mộ tìm cách "rủ rê" Miru để có thể hẹn hò một lần với cô nàng. Thế nhưng khá đáng tiếc là "crush quốc dân" lại từ chối hết những lời mời này, bởi hiện tại Nhật Bản và Tokyo vẫn đang ở trong thời gian dịch bệnh và hạn chế mọi người đi ra ngoài tiếp xúc với nhau. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.