Không chỉ còn là 1 siêu anh hùng, The Flash sẽ trở thành 1 vị thần hùng mạnh

Sắp tới, The Flash Wally West sẽ trở thành kẻ nắm giữ sức mạnh của chiếc ghế tri thức Mobius và 1 phần quyền năng của Doctor Manhattan.

Năm 2016 - 2020 có lẽ là giai đoạn nhiều biến cố đối với The Flash nhanh nhất mọi thời đại - Wally West, khi anh phải đối mặt với hàng loạt biến cố đến từ gia đình, đồng đội cũng như sự bất ổn tâm lý. Đỉnh điểm có lẽ là những tình huống trong bộ truyện Heroes in Crisis, khi trạng thái bất ổn tâm lý đã khiến Wally phạm vào tội ngộ sát các siêu anh hùng khác tại trung tâm điều trị tâm lý Sanctuary, rồi bị giam vào nhà tù Blackgate để trả giá cho tội ác của mình.

Không chỉ còn là 1 siêu anh hùng, The Flash sẽ trở thành 1 vị thần hùng mạnh - Ảnh 1.

Wally West dằn vặt bởi tội lỗi của mình, đặc biệt là khi bạn thân của anh: Arsenal Roy Harper chính là 1 trong số những nạn nhân bị anh ngộ sát trong Heroes in Crisis.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi. Trong bộ truyện FLASH FORWARD hiện tại, khi những thế giới trong Đa vũ trụ đang bị nuốt chửng bởi nguồn năng lượng đến từ Đa vũ trụ Tối, Flash Wally West đã được Tempus Fuginaut, một thành viên của chủng tộc bảo vệ không - thời gian của Đa vũ trụ sinh sống ở Hypertime, giao nhiệm vụ cứu từng thế giới một, rồi phá hủy biến dị đã gây ra điều này.

Không chỉ còn là 1 siêu anh hùng, The Flash sẽ trở thành 1 vị thần hùng mạnh - Ảnh 2.

Tempus Fuginaut công nhận Wally là sinh vật nhanh nhất Đa Vũ Trụ và trao cho anh nhiệm vụ cứu lấy thế giới.

Trong hành trình chuộc tội của mình, Wally West đã sống sót trong 1 thế giới luôn muốn tiêu diệt anh, thanh tẩy năng lượng tối ở từng thế giới và vá thành công vết rách thực tại gây ra bởi năng lượng tối.

Không chỉ còn là 1 siêu anh hùng, The Flash sẽ trở thành 1 vị thần hùng mạnh - Ảnh 3.

Wally cùng Lightspeed, Linda West của Earth-32 cùng nhau thanh tẩy vật chất tối.

Cuối cùng, Wally West đã đến thế giới cuối cùng, nằm bên rìa của Đa Vũ Trụ Tối. Đây là nơi có những bức tượng của những siêu anh hùng mà Wally đã ngộ sát trong HEROES IN CRISIS, đồng thời là nơi hai đứa con bị thất lạc của anh là Iris và Jai đang sinh sống. Tuy nhiên, anh đã phát hiện ra rằng đây chính là nguồn năng lượng tối đang nuốt chửng Đa vũ trụ và được tạo ra bởi những nỗi sợ hãi lớn nhất của chính mình.

Không chỉ còn là 1 siêu anh hùng, The Flash sẽ trở thành 1 vị thần hùng mạnh - Ảnh 4.

Theo dự kiến, trong phần hậu truyện của FLASH FORWARD được ra mắt trong tập truyện FREE COMIC BOOK DAY 2020: GENERATION ZERO, Wally West sẽ phải ngồi lên chiếc ghế Mobius - thứ từng biến Batman trở thành Thần Trí Tuệ - để cứu lấy hai con của mình và cả Đa vũ trụ, mà không ngờ rằng ẩn sâu trong đó là (một phần) quyền năng của Doctor Manhattan. 

Không chỉ có thể chứng kiến quá khứ, hiện tại, tương lai của vũ trụ DC cùng một lúc, Wally còn có thể biết điều gì cần được thay đổi trong dòng thời gian... một khi sở hữu quyền năng của một vị thần cùng nguồn tri thức vô hạn trong tay!

Không chỉ còn là 1 siêu anh hùng, The Flash sẽ trở thành 1 vị thần hùng mạnh - Ảnh 5.

Wally có thể chứng kiến quá khứ, hiện tại, tương lai của vũ trụ DC cùng một lúc.

Nhiều khả năng, sự kiện này sẽ giải thích mối liên hệ giữa Doctor Manhattan và chiếc ghế trí tuệ Mobius cuối giai đoạn New 52 của DC (Doctor Manhattan chính là kẻ đã cho Owlman của Earth 3 bay màu khi hắn ngồi trên ghế Mobius). Bên cạnh đó, tên gọi GENERATION ZERO của tập truyện này có thể sẽ liên quan đến sự kiện sắp ra mắt của DC là DEATH METAL, vốn được hứa hẹn sẽ mở ra thế hệ siêu anh hùng thứ 5 của hãng với tên gọi 5G.

Không chỉ còn là 1 siêu anh hùng, The Flash sẽ trở thành 1 vị thần hùng mạnh - Ảnh 6.

Wally sẽ sở hữu 1 phần quyền năng của ghế Mobius cùng 1 phần quyền năng của Doctor Manhattan.

FREE COMIC BOOK DAY 2020: GENERATION ZERO dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2/5 sắp tới.