Không phải Eimi Fukada, đây mới là người được Yua Mikami coi là "đối thủ" trong ngành 18+

Yua Mikami đã đưa ra một câu trả lời khá thú vị và làm cho rất nhiều người bất ngờ.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Không phải Eimi Fukada, đây mới là người được Yua Mikami coi là đối thủ trong ngành 18+ - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi tham gia cả 2 nhóm nhạc Ebisu Muscats và Honey Popcorn. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour's.

Mới đây, Yua đã bước vào năm thứ 6 của sự nghiệp và cô đã nhận được rất nhiều buổi phỏng vấn. Hầu hết mọi người cũng đã quen về những câu hỏi và câu trả lời quen thuộc, cho tới khi nam diễn viên 18+ Shimiken đã hỏi Yua một câu rất thú vị: "Từ lúc debut tới nay, ai là đối thủ của em?"

Không phải Eimi Fukada, đây mới là người được Yua Mikami coi là đối thủ trong ngành 18+ - Ảnh 2.

 Với cái tính cách nhã nhặn của người Nhật, quả thực câu này hơi khó để trả lời. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, cái tên mà Yua chọn là Shoko Takahashi. Cô nàng nhắc đi nhắc lại đây không hẳn là đối thủ, mà là một người bạn, cũng là người cô rất ấn tượng và cả hai đã từng đóng chung trước đó.

Ai dễ dàng cũng thấy được đây là một câu trả lời rất rất an toàn. Yua và Shoko bằng vai phải lứa, đồng thời cả hai đều là những cái tên nổi bật và có nhiều thành tích trong ngành công nghiệp 18+. Nếu như Yua được coi là idol quốc dân thì Takasho cũng có biệt danh là "người giải cứu ngành AV". Cả 2 cũng có chung xuất phát điểm, giải thưởng và thành tích ngang ngửa nhau, nên đây là một câu trả lời dễ chấp nhận của Yua.

Không phải Eimi Fukada, đây mới là người được Yua Mikami coi là đối thủ trong ngành 18+ - Ảnh 3.

Thế nhưng, đời nào mà Shimiken chịu câu trả lời này. Anh này này tiếp tục dí Yua nhằm tìm được một câu trả lời khác đặc biệt hơn. Dĩ nhiên, Yua lại chọn ra một cái tên khác và cách trả lời "văn vở" hơn hẳn: "Đây là một cô gái mà em chưa gặp ngoài đời, nhưng có theo dõi trên MXH - Nozomi Ishihara."

Về cơ bản, Nozomi Ishihara không hẳn là một cái tên quá tệ. Cô gái sinh năm 2001 này đã có sự bứt phá mạnh mẽ trong năm 2020 vừa qua, thậm chí còn trở thành tân binh được chú ý nhất trong năm. Dù vậy, cô nàng không giữ được sức hút này quá mạnh mẽ trong khoảng thời gian dài, nên cũng chỉ ngang được coi là tân binh tiềm năng chứ chưa sánh ngang được với các đàn chị như Yua Mikami hay Eimi Fukada.

Không phải Eimi Fukada, đây mới là người được Yua Mikami coi là đối thủ trong ngành 18+ - Ảnh 4.

Đây là một câu trả lời cực kỳ ngoài suy nghĩ của nhiều người. Nozomi không chung công ty quản lý, cũng chẳng chung studio với Yua Mikami, nhưng cô gái sinh năm 2001 lại là người được idol quốc dân chọn. Rõ ràng, có nhiều lựa chọn an toàn hơn, nhưng Yua lại chọn một câu trả lời vô cùng gây tranh cãi.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.