Komi Can’t Communicate chuẩn bị kết thúc

Komi Can’t Communicate là bộ manga được rất đông bạn trẻ yêu thích, tuy vậy bộ manga này đang bước đến những giai đoạn cuối cùng rồi.

Komi Can’t Communicate (hay Nữ thần sợ giao tiếp) là bộ manga xoay quanh cuộc sống học đường của Tadano Hitohito – một nam sinh bình thường nhưng lại có khả năng đọc bầu không khí. Tadano mong muốn có một cuộc sống yên bình, tránh xa mọi rắc rối.

Nhưng đời không như là mơ, cuộc sống của cậu đã hoàn toàn thay đổi sau khi gặp gỡ Komi Shouko – “đóa hoa băng giá” vô cùng xinh đẹp của trường. Sau một thời gian tiếp xúc, Tadano nhận ra Komi chỉ là mắc chứng bệnh giao tiếp. Và rồi Tadano đã nhận lời giúp Komi kết bạn với người khác, và hàng loạt những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Ngoài nội dung dí dỏm thì nét vẽ của bộ truyện cũng được đánh giá rất ổn, bên cạnh đó là việc xây dựng những mẩu chuyện về nhân vật ngoài lề cũng hết sức thú vị. Mang đến sự mới mẻ cho bộ manga giải trí nhẹ nhàng này.

Ở thời điểm hiện tại, Komi-san wa Komyushou Desu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi hàng loạt người mê manga vẫn hóng truyện mỗi tháng. Tuy vậy theo một phương tiện truyền thông đưa tin, thì bộ manga này đang sắp bước vào arc cuối cùng. Ngoài ra, đã có thông tin xác định rằng arc này sẽ bắt đầu trong số 36 của tạp chí Weekly Shonen Sunday, dự kiến phát hành vào ngày 31 tháng 7 năm nay.

Một dấu hiệu khác cũng xác định chi tiết kể trên là trong cốt chuyện chính, nhân vật chính Komi Shouko đã có được 97 người bạn, vì vậy mục tiêu chính của cô là có 100 người bạn đã gần hoàn thành. Rất có thể 3 người bạn còn lại sẽ nhân vật trung tâm của arc cuối cùng này.

Bắt đầu nổi lên từ cuối năm 2016, phải đến 5/2021 thì bộ anime đầu tiên mới được công bố, thỏa mãn rất nhiều người hâm mộ của bộ truyện này. Tuy vậy đến nay thì cũng đã đến lúc chào tạm biệt Komi San rồi.