Lê Bống bất ngờ xuất hiện trong MV mới, bị người xem chê Autotune đến méo cả giọng?

Tuy nhiên, sự thật là giọng hát là của một cô gái khác chứ không phải của Lê Bống.

Từ đầu năm 2021 tới giờ, có lẽ Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại thường xuyên đưa bản thân vào tâm điểm của những lùm xùm, tranh cãi trái chiều cũng chỉ vì thói quen ăn mặc có gợi cảm tuyệt đối nhưng cũng đầy thị phi của mình.

Lê Bống bất ngờ xuất hiện trong MV mới, bị người xem chê Autotune đến méo cả giọng? - Ảnh 1.

Vào giữa tuần qua, Lê Bống đã bất ngờ xuất hiện trong MV mới có tên Không Còn Em khi collab cùng 2 rapper là LOPE PHAM và Wxrdie. Trước đó, dự án này và chính bản thân Lê Bống đã liên tục thả thính và nhá hàng những hình ảnh liên quan tới cô nàng để thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Về phần âm nhạc, MV không có gì phải bàn bởi LOPE PHAM và Wxrdie là 2 rapper "có hạng" và từng tham gia vào nhiều chương trình gameshow lớn, thế nên màn trình diễn của cả hai được đánh giá là khá bắt tai. Thế nên, mọi sự chú ý còn lại đổ dồn vào nhân vật còn lại trong MV này - Lê Bống. 

Lê Bống bất ngờ xuất hiện trong MV mới, bị người xem chê Autotune đến méo cả giọng? - Ảnh 2.
Lê Bống bất ngờ xuất hiện trong MV mới, bị người xem chê Autotune đến méo cả giọng? - Ảnh 3.

Do vốn chỉ là một ca sĩ tay ngang, thế nên Lê Bống không có nhiều đất diễn cho lắm và chỉ có khoảng 15 giây để thể hiện giọng hát của mình trong ca khúc Không Còn Em. Dù ngắn như vậy, màn thể hiện của Lê Bống cũng khiến cho người xem đặt dấu chấm hỏi cực kỳ lớn khi phần ca hát bị chỉnh autotune đến mức không một ai nghe nổi cô nàng hát được câu nào.

Ngay ở dưới phần bình luận, người nghe cũng đã phải than trời với màn thể hiện của cô nàng hot TikToker. Thậm chí, mọi người còn đòi phải có phụ đề cho đoạn Lê Bống hát bởi nó còn chẳng rõ ràng nếu so sánh với 2 rapper kia. Thêm nữa, có những ý kiến cho rằng MV cố tình để Lê Bống hát vậy để khiến người xem phải... cày view khi liên tục tua đi tua lại để nghe rõ giọng hát của cô gái thị phi này.

Lê Bống bất ngờ xuất hiện trong MV mới, bị người xem chê Autotune đến méo cả giọng? - Ảnh 4.

Thực chất, nếu để ý kỹ thì Lê Bống hoàn toàn không phải là người thể hiện ca khúc mà chỉ là người tham gia vào MV mà thôi. Ở phần chú thích bên dưới, phần thể hiện ca khúc được tính cho hoangnhi - tên của một cô gái và cũng có thể là người đã thể hiện phần của Lê Bống trong bài hát. Thế nhưng, việc Lê Bống giống như đang hát trong MV đã khiến cho nhiều người tưởng rằng đó thực sự là giọng của cô nàng.