Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể

Mewtwo vốn được đồn thổi là kẻ mạnh nhất thế giới Pokémon, nhưng vẫn phải lặng lẽ lùi bước trước 10 Pokémon này.

1. Arceus

Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể - Ảnh 1.

Các fan hâm mộ trung thành của Pokémon chắc không còn lạ lẫm với sức mạnh được xếp vào hàng khủng của Arceus. Được mệnh danh là "Chúa tể" xứ sở Pokémon, Arceus chính là kẻ đã kiến tạo nên muôn loài trong vũ trụ kỳ diệu này. Với khả năng tự thay đổi loài nhanh chóng, Arceus luôn sẵn sàng cho bất cứ trận chiến nào. Huyền thoại Arceus luôn xứng đáng với danh hiệu bất khả chiến bại.

2. Mew

Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể - Ảnh 2.

Phiên bản clone Mewtwo chắc chắn phải nhường bước trước Mew "hàng chính chủ" rồi. Trong trận giao chiến đầu tiên, Mew đánh mà như chơi đùa, nếu Mew dùng hết 100% công lực, trận đánh vốn đã không cân sức sẽ trở thành màn solo của Mew. Mang trong mình DNA của tất cả các loài Pokémon, Mew có thể dễ dàng thay đổi thành bất cứ loài Pokémon nào chỉ trong một tích tắc.

3. Rayquaza

Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể - Ảnh 3.

Một trong những Pokémon huyền thoại và sở hữu năng lực bá đạo nhất trong thế giới Pokémon cổ xưa chính là Rayquaza. Bản thân Rayquaza đã mạnh, tuy nhiên, đỉnh điểm năng lực của Rayquaza chỉ thể hiện khi nó tiến hoá lên hình thái Mega. Mega Rayquaza là một con quái vật có sức tấn công vô cùng kinh hoàng với chỉ số Attack cao ngất ngưởng.

4. Ho-oh

Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể - Ảnh 4.

Ho-oh là loài Pokémon thần thánh được ngưỡng mộ nhất thế giới Pokémon. Chú phượng hoàng lửa khổng lồ không chỉ tạo nên những dải ánh sáng lấp lánh sau mỗi lần sải cánh, mà còn đem đến may mắn cho những ai chiêm ngưỡng dải sáng kỳ diệu ấy. Theo truyền thuyết, Ho-oh chính là Pokemon đã hồi sinh cho những Raikou, Entei và Suicune - 3 Pokémon huyền thoại đã thiệt mạng. Nhiều người còn cho rằng Ho-oh chính là phượng hoàng bất tử, có khả năng hồi sinh vô tận.

5. Palkia

Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể - Ảnh 5.

Palkia không chỉ là kẻ "cầm trịch" về không gian mà còn mang khả năng phá hủy tất cả mọi thứ khiến cho hắn ngứa mắt trong không gian mà mình kiểm soát. Trong trận chiến với Dialga, cả hai loài Pokémon bá đạo này phải "xuyên không" đến một không gian khác để không làm tổn hại đến thế giới. Đặc biệt, Palkia rất yêu tổ ấm của mình, những kẻ chót dại mà nghịch ngợm vào "mái nhà thân thương" của nó đều phải nhận lấy hậu quả đau thương.

6. Dialga

Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể - Ảnh 6.

Nếu Palkia cầm trịch phần không gian, thì Dialga chính là kẻ thâu tóm yếu tố thời gian. Dialga là một kết hợp tuyệt vời giữa hệ rồng và hệ thép. Sự hợp thể này giúp Dialga có được khả năng tấn công lẫn phòng thủ đều tuyệt vời. Những chiêu thức tấn công của hệ rồng gây tổn thương nặng nề cho đối thủ. Kể cả khi Dialga có "dính đòn" đi chăng nữa, tất cả những gì nó cần làm là quay ngược thời gian, và tất cả lại trở về như lúc ban đầu.

7. Tornadus, Thundurus và Landorus

Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể - Ảnh 7.

Tornadus, Thundurus và Landorus tạo nên bộ ba "thiên tai" với hình dáng giống như các vị thần đèn. Chúng lần lượt đại diện cho Bão tố, Sấm sét và Đất đai. Tornadus và Thundurus thường xuyên xung đột lẫn nhau, và Landorus chính là người ngăn cản chúng. Bộ ba thiên tai này cũng có thể chuyển hoá thành hình dạng thú, dưới tên gọi Therian Formes.

8. Hoopa

Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể - Ảnh 8.

Hoopa có tới hai hình dáng khác nhau là Hoopa Confined và Hoopa Unbound. Các fan hâm mộ trung thành của Pokémon đồn thổi rằng, với 6 chiếc vòng và 6 cánh tay khổng lồ, Hoopa có thể chiếm đoạt mọi thứ mình muốn. Nó có khả năng bẻ cong chiều không gian, và di chuyển bất cứ vật gì đến bất cứ đâu nó thích.

9. Necrozma

Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể - Ảnh 9.

Necrozma là 1 trong 9 Pokémon huyền thoại xuất hiện trong Pokémon Sun & Moon. Necrozma mang ngoại hình khá ấn tượng, giống như một con quái vật ngoài không gian được làm từ pha lê. Ngoài hình dáng chính, Necrozma có thêm 3 hình dáng khác là Dusk Mane Necrozma, Dawn Wings Necrozma và Ultra Necrozma. Nếu Necrozma là Pokémon hút ánh sáng, thì hình thái Ultra của nó lại toả ra ánh sáng rực rỡ cùng với song hệ rồng - siêu linh rất mạnh.

10. Kyurem

Loạt 10 Pokémon sở hữu sức mạnh vô địch đến Mewtwo cũng phải kiêng nể - Ảnh 10.

Kyurem có thể sẽ thua Mewtwo ở trạng thái nguyên bản, nhưng với hai dạng Trắng và Đen, Kyurem lại sở hữu những năng lực vô cùng đặc biệt. Kyurem đại diện cho sự vô hạn, là thứ không hề xuất hiện trong âm dương. Nó cũng sở hữu năng lực điều khiển băng giá, tạo ra vụ nổ không khí lạnh, khiến cho kẻ thù tê cứng, và gần như không còn sức chống trả trước những cuộc tấn công mãnh liệt từ phía Kyurem. Sở hữu móng vuốt sắc nhọn, những chiếc nanh kiêu hãnh và đôi mắt sáng cực kỳ thần thái, vẻ bề ngoài của Kyurem đã thể hiện hết sức mạnh cũng như sự đáng sợ của loài Pokémon này.