Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Trâu nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.1)

Có rất nhiều mỹ nữ ở lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản sinh ra vào năm con Trâu.

1. Honjo Suzu

Honjo Suzu sinh năm 1997, hiện tại đang là một trong những nữ diễn viên thuộc quản lý của công ty C-more, hiện đang đầu quân cho studio Soft on Demand. Cô nàng chính thức bước chân vào ngành công nghiệp 18+ vào năm 2018 và trở thành 1 trong những cái tên nổi tiếng nhất của SOD ngay trong năm đó.

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Trâu nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.1) - Ảnh 1.

Honjo Suzu sở hữu khuôn mặt thanh tú với chiều cao 163 cm, số đo 3 vòng là 85 - 59 - 88 cm.Ban đầu, Suzu vốn định theo đuổi ngành đầu bếp và thậm chí đã theo học ngành này, nhưng cuối cùng sự nghiệp của cô đã rẽ ngang sang một chương mới. Hiện tại, mục tiêu của Suzu là trở thành một trong nữ người mẫu hàng đầu trong showbiz. 

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Trâu nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.1) - Ảnh 2.

  Thần tượng của Suzu chính là Asuka Kirara, cựu diễn viên 18+ giờ đã giải nghệ và chuyển qua làm người mẫu cùng như nhà thiết kế thời trang. Theo Suzu, Asuka Kirara có gu thời trang rất ấn tượng và tỏa sáng hơn những người khác, thế nên cô gái trẻ muốn học theo đàn chị nổi tiếng này. Ngoài ra, Suzu còn rất ấn tượng với Akari Tsumugi, 1 diễn viên 18+ khác có cùng công ty quản lý với cô nàng.

2. Miura Sakura

Miura Sakura sinh năm 1997, hiện đang thuộc quyền quản lý của công ty Arche Production. Cô nàng gia nhập vào ngành diễn viên phim người lớn vào năm 2017 và hiện tại đang là diễn viên của công ty Moodyz. Theo cô nàng chia sẻ, lý do cô tham gia vào ngành phim người lớn bởi sự ngưỡng mộ của cô với một diễn viên, nhưng cô lại không hé lộ rằng người đó là ai.

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Trâu nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.1) - Ảnh 3.

Sở hữu thân hình nhỏ con và chỉ cao 150cm, Miura lại gây được rất nhiều "thương nhớ" với các fan hâm mộ khi có cơ thể vô cùng nóng bỏng. Thế nên, đã có không ít người gọi cô nàng là "mỹ nhân loli" của làng phim 18+ xứ sở hoa anh đào. Năm 2018, Miura Sakura giành ngôi á quân tại giải thưởng Fanza Adult Award và cũng nằm trong danh sách đề cử top 10 nữ diễn viên xuất sắc nhất của năm 2019.

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Trâu nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.1) - Ảnh 4.

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn, Miura đã hé lộ rằng cô nàng là 1 người trầm tính, sống chậm và chỉ thích những gì bình dị mà thôi. Cô nàng cũng ví von bản thân mình giống như 1 bà cụ non vậy. Ngoài ra, Miura cũng có sở thích ăn uống rất lành mạnh và thanh đạm. Thức ăn yêu thích của cô nàng là các món salad, ăn kèm với ức gà hoặc các loại thực phẩm ít dầu mỡ. Như Miura tiết lộ, lần cuối cô nàng đụng vào đồ ăn nhanh McDonalds là cách đây đã 2 năm.

3. Marin Hinata

Marin sinh năm 1997, gia nhập ngành giải trí vào tháng 9/2018 với tư cách 1 người mẫu gravure. Tới giữa năm 2019, cô nàng quyết định chuyển sang gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1 và từ đó đã trở thành 1 trong những cái tên đáng chú ý nhất của công ty này.

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Trâu nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.1) - Ảnh 5.

Không giống như nhiều cô gái khác, cô gái có biệt danh Tamarin có 1 hình thể thật sự mang chuẩn của 1 người mẫu thời trang thực thụ. Cô nàng cao tới 171cm, với số đô 3 vòng là 86/60/88 cm. Bản thân Marin cũng chia sẻ, trước khi chuyển sang ngành công nghiệp 18+, cô gái trẻ cũng đã hoạt động với tư cách là người mẫu và vũ công. Tuy nhiên, điều này cũng gây ảnh hưởng lớn đến thói quen của cô nàng khi luôn có thói quen nhìn thẳng và máy quay và dã mất kha khá thời gian để sửa lại điều này. 

Loạt những mỹ nhân 18+ tuổi Trâu nổi bật của làng phim Nhật Bản (P.1) - Ảnh 6.

Ngoài công việc chính, Marin đang là chủ của một cửa hàng thời trang tại Tokyo. Cô nàng rất yêu thích ngành thời trang và đang muốn học hỏi thêm để có thể phát triển thương hiệu thời trang cá nhân sau này. Cô nàng cũng rất thần tượng Yua Mikami và Asuka Kirara, 2 đàn chị tại công ty S1. Bản thân 2 người này đã phát triển ra ngoài lĩnh vực 18+ từ rất lâu, và Marin Hinata cũng muốn nhắm đến điều đó trong tương lai gần.