Mỹ nhân 18+ khoe ảnh hậu trường làm phim, hé lộ lý do có thể lên hình suốt 24 tiếng không mệt

Kana Momonogi đã phải ăn uống rất nhiều để có thể đảm bảo thể lực khi lên hình.

Kana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng. Vào ngày hôm nay 19/10, cô nàng vừa kỷ niệm 6 năm sự nghiệp khi bước vào ngành công nghiệp 18+. 

Mỹ nhân 18+ khoe ảnh hậu trường làm phim, hé lộ lý do có thể lên hình suốt 24 tiếng không mệt - Ảnh 1.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. Ở trong nhóm, cô nàng này là 1 trong những thành viên chủ lực và là bạn thân của "idol" quốc dân Yua Mikami.

Mỹ nhân 18+ khoe ảnh hậu trường làm phim, hé lộ lý do có thể lên hình suốt 24 tiếng không mệt - Ảnh 2.

Kana Momonogi bước chân vào đóng phim với tên gọi hiện tại bắt đầu từ tháng 9/2015, với tư cách diễn viên độc quyền của hãng Idea Pocket. Theo như cô kể lại, cô được một tay cò mới đến nói chuyện khi đang đi dạo tại Ikebukuro, một quận nằm giữa thủ đô Tokyo. Ban đầu cô nàng chỉ định theo đuổi việc làm người mẫu, nhưng sau khi trao đổi thì quyết định đổi sang AV.

Mỹ nhân 18+ khoe ảnh hậu trường làm phim, hé lộ lý do có thể lên hình suốt 24 tiếng không mệt - Ảnh 3.

Với việc sở hữu gương mặt xinh xắn ưa nhìn cùng thân hình "ma quỷ", cô gái có biệt danh Momokan đã nhanh chóng được coi là một trong những nữ thần mới của ngành công nghiệp phim 18+. Sau 6 năm hoạt động trong nghề, con số hơn 1 triệu follow trên trang cá nhân của cô nàng là đủ thấy mức độ phổ biến của Kana là đông đảo tới cỡ nào. Mọi hoạt động của cô ở trong và ngoài ngành công nghiệp đều luôn được các fan chú ý tới và bàn luận.

Là một người rất yêu thích việc ăn uống, Kana Momonogi đã có không ít lần chia sẻ về cuộc sống và hậu trường công việc của cô nàng. Trong đó, điều đặc biệt thú vị bậc nhất chính là những bữa ăn của cô gái sinh năm 1996 này. Theo chính bản thân cô nàng tiết lộ, món ăn cô nàng thích ăn nhất là mì ramen và quán ăn yêu thích của cô nàng cũng là quán mì nổi tiếng Jiro Ramen luôn.

Mỹ nhân 18+ khoe ảnh hậu trường làm phim, hé lộ lý do có thể lên hình suốt 24 tiếng không mệt - Ảnh 4.

Dù vậy, với những món ăn khác thì Kana cũng vẫn yêu thích và ăn uống rất như thường. Đã từng có lần, cô nàng đã ăn tới 26 đĩa sushi chỉ trông một buổi, thứ mà nàng hot girl cho rằng nó giúp cô nạp năng lượng để có sức tác nghiệp trong thời gian tiếp theo. Quả thật, khá nhiều người cũng phải cảm thấy thán phục trước sức ăn của cô nàng nhỏ nhắn này. Tuy nhiên, cũng có đông đảo ý kiến cảm phục sự cống hiến hết mình của Kana với công việc.

Mỹ nhân 18+ khoe ảnh hậu trường làm phim, hé lộ lý do có thể lên hình suốt 24 tiếng không mệt - Ảnh 5.

Gần đây nhất, Kana cũng đã khoe với các fan hâm mộ phần ăn của cô nàng sau một buổi làm việc tại trường quay 18+.  Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ với suất ăn của cô nàng bởi không thể ngờ được rằng Kana và đội ngũ làm phim lại ăn uống nhiều đến thế. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản hồi cho biết rằng việc quay phim AV rất tốn sức và tốn nhiều thời gian, thế nên không có gì lạ khi họ luôn phải nạp rất nhiều năng lượng để có thể hoạt động cả ngày mà không mệt mỏi. 

Mỹ nhân 18+ khoe ảnh hậu trường làm phim, hé lộ lý do có thể lên hình suốt 24 tiếng không mệt - Ảnh 6.

Việc ăn uống của Kana Momonogi cũng đã nhiều lần được biết đến. Cô nàng đã từng tiết lộ rằng mình có sở thích ăn đá bào, vì tương lai nếu về hưu thì cô gái này cũng đã tâm sự có giác mơ mở 1 tiệm bán đá bào. Vào năm 2016, Kana Momonogi từng bị bắt gặp phỏng vấn và xuất hiện trong 1 phóng sự khi đang đứng trước 1 cửa tiệm đá bào.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.