Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực

Mặc dù trông rất giống với những cây kiếm trong truyện, thế nhưng các tác phẩm này chỉ là dao cắt giấy mà thôi.

Cho tới lúc này, sự nổi tiếng của One Piece ở Nhật Bản là điều không một ai có thể phủ nhận. Ở bất kỳ nơi nào trên đất nước hoa anh đào, bạn cũng có thể tìm thấy những tập truyện về Luffy và đồng bọn, bên cạnh đó là các sản phẩm liên quan tới bộ truyện này. Bên cạnh đó, những người hâm mộ trên khắp đất nước Nhật Bản cũng đã tạo ra hàng loạt sản phẩm ăn theo One Piece.

Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực - Ảnh 1.

Trong số các nhân vật chính, chàng kiếm sĩ Roronoa Zoro là một trong những người được mến mộ nhất. Với việc sử dụng ba thanh kiếm cùng một lúc, anh chàng lúc nào cũng trở nên rất ngầu và bảnh trong mắt các fan. Và mới đây, một nhóm thợ thủ công lành nghề tới từ công ty sản xuất dao kéo Nikken Cutlery ở thị trấn Seki, tỉnh Gifu, Nhật Bản đã quyết định tái hiện lại những thanh kiếm như trong manga của tác giả Oda Eiichiro.

Vốn có kinh nghiệm sản xuất cả các loại dao vô cùng sắc bén, những người thợ này đã làm ra những phiên bản kiếm tuyệt đẹp ngoài đời thực. Cây đầu tiên được ra mắt là Wado Ichimonji, cũng là vũ khí đầu tiên được Zoro sử dụng trong One Piece. 

Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực - Ảnh 2.
Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực - Ảnh 3.

Cây kiếm Wado Ichimonji.

Các cây kiếm tiếp theo được Zoro sử dụng trong chuyến hành trình của mình là Sandai Kitetsu và Shushui cũng được tam sao thất bản lại vô cùng kỹ lưỡng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, trông đẹp là nhưng những cây kiếm này chỉ là dao cắt giấy mà thôi. Tuy nhiên, chúng vẫn có chất lượng rất tốt, đủ để cắt ngọt những tờ giấy trong nháy mắt.

Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực - Ảnh 4.
Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực - Ảnh 5.

Cây kiếm Sandai Kitetsu.

Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực - Ảnh 6.
Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực - Ảnh 7.

Cây kiếm Shushui.

Nếu bạn cảm thấy không thích thanh kiếm của Zoro lắm thì Nikken cũng đã sản xuất thêm ra một cây kiếm "chém giấy" khác, chính là thanh Kikoku thuộc sở hữu của Trafalgar Law.

Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực - Ảnh 8.
Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực - Ảnh 9.

Thanh Kikoku thuộc sở hữu của Trafalgar Law.

Trước đây, công ty Nikken Cutlery đã từng cho ra mắt những cây kéo dựa trên các nhân vật samurai có thạt trong lịch sử, và đây chính là sản phẩm đầu tiên của họ có liên quan tới chủ đề anime. Nếu như muốn sở hữu những cây kiếm đặc biệt này, bạn sẽ phải chi ra 4000 yen (tương đương khoảng 832 nghìn VND) để đặt hàng trên trang web của hãng. Đọc đến đây, hẳn là nhiều fan của One Piece đã chuẩn bị gom lúa để có thể sở hữu cả bộ sưu tập của Zoro rồi chứ?

Ban đọc có thể đặt mua những "thanh kiếm" chém giấy này tại đây.