Netflix hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Money Heist mùa 5 tập 2

Netflix đã chính thức ra mắt hình ảnh và teaser giới thiệu đầu tiên cho Tập 2 của Money Heist mùa 5 sẽ phát sóng vào ngày 3.12.2021.

Đây là 5 tập cuối cùng sẽ đánh dấu sự kết thúc của vụ trộm.

"Trong vài giờ qua, tôi đã mất một số người rất quan trọng và tôi sẽ không để bất kỳ ai khác phải chết vì vụ trộm này", Professor (Álvaro Morte) đảm bảo. Tokyo (Úrsula Corberó) đã chết và kẻ thù dù bị thương nhưng nguy hiểm hơn bao giờ hết, và họ vẫn ở bên trong Ngân hàng Tây Ban Nha.

Money Heist: Part 5 | Volume 2 Teaser | Netflix

Netflix hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Money Heist mùa 5 tập 2 - Ảnh 2.

Phi vụ triệu đô (tiếng Anh: Money Heist; tựa gốc tiếng Tây Ban Nha: La casa de papel) là loạt phim truyền hình hình sự của Tây Ban Nha. Loạt phim xoay quanh hai vụ cướp, một ở Xưởng in tiền Hoàng gia Tây Ban Nha và một ở Ngân hàng Tây Ban Nha, do Giáo sư (Álvaro Morte) lên kế hoạch từ lâu và nắm quyền lãnh đạo. Phim diễn biến theo thời gian thực và được tăng độ phức tạp bằng những đoạn hồi tưởng, nhảy cóc thời gian, động cơ ẩn của nhân vật và một người kể chuyện không đáng tin cậy – nhân vật Tokyo (Úrsula Corberó).

Ở 5 tập đầu tiên, Money Heist 5 diễn biến dồn dập với loạt xả súng. Nội dung tập trung nhiều vào cuộc đối đầu của băng cướp với quân đội Tây Ban Nha, đồng thời cách xử lý của Giáo Sư khi bị Alicia tra tấn dã man.

Phi vụ triệu đô được giới phê bình đánh giá cao nhờ cốt truyện tinh vi, mang lại làn gió mới. Đây là loạt phim không nói tiếng Anh có lượt xem lớn nhất và là một trong những loạt phim được xem nhiều nhất trên Netflix.