Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của "con nợ": Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi?

Cứ mỗi dịp năm hết Tết đến, nhà nhà người người lại rủ nhau đi đòi nợ. Nhưng đòi cứ đòi còn trả hay không thì phải phụ thuộc vào lương tâm "con nợ".

Chắc chắn bạn đã nhiều hơn 1 lần nghe thấy câu "Không cho bạn vay tiền thì mất bạn, cho vay xong mất luôn cả tiền lẫn bạn" rồi đúng không? Có lẽ nhiều người sẽ tặc lưỡi nghĩ, nói quá một chút thôi chứ làm gì có bạn bè nào quá đáng đến vậy. 

Nhưng trên đời này vốn dĩ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Thế nên mới có chuyện lúc cho bạn vay thì hết mình, lúc đòi bạn trả lại hết lời (mà bạn vẫn "say no"). Mà có phải chây ì không đâu, lắm con nợ còn quay lại hỏi ngược chủ nợ với giọng điệu khó nghe cơ. 

Nếu đến đây mà vẫn không tin vào nỗi ám ảnh kinh hoàng này của dân mạng thì xin mời đến với series đòi nợ những ngày cuối năm dưới đây. Đảm bảo hội con nợ sẽ đưa bạn đi từ phẫn nộ này đến giận dữ khác đấy!

Mới hôm nào vay tiền còn anh anh em em ngọt xớt, bây giờ hỏi nợ bỗng thành người dưng ngược lối rồi.

Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của con nợ: Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi? - Ảnh 1.

Chiêu này có vẻ được nhiều người áp dụng quá.

Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của con nợ: Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi? - Ảnh 2.

Điện thoại vẫn còn lưu tên anh mà nỡ lòng nào anh lại phủi đi "Nhầm máy à?" như không quen biết vậy?

Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của con nợ: Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi? - Ảnh 3.

Ủa? Lạ lùng nhỉ? Ngộ nghĩnh nhỉ? Mình hiểu cho bạn rồi ai hiểu cho mình đây?

Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của con nợ: Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi? - Ảnh 4.

Con nợ mà còn hỏi ngược thế này thì chịu, chịu thật luôn rồi.

Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của con nợ: Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi? - Ảnh 5.

Nhưng mai nào thì mình chưa biết nha bạn ơi!

Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của con nợ: Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi? - Ảnh 6.

Không cho bạn vay tiền thì mất bạn, cho vay xong mất luôn cả tiền lẫn bạn.

Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của con nợ: Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi? - Ảnh 7.

Cả chục cuộc gọi nhỡ mà vẫn không thấy bóng dáng anh đâu. Anh ơi anh trả nợ, trả nợ cho em đi anh trả nợ...

Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của con nợ: Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi? - Ảnh 8.

Đòi không được, cầu xin không được vậy mình chuyển bài nhắc con nợ giữ gìn sức khoẻ, đi làm kiếm tiền trả nợ cho mình vậy. Biết đâu con nợ động lòng trả tiền cho mình thì sao?

Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của con nợ: Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi? - Ảnh 9.

Nhờ đến cả sự trợ giúp của người thân con nợ rồi nhưng vẫn bị block không thương tiếc. Tết năm nay lại toang rồi các ông giáo ạ!

Nhắn tin đòi tiền gần Tết và muôn cách đáp trả bất ngờ của con nợ: Đọc xong thấy vã mồ hôi trán, hay mình cũng sắp toang như này rồi? - Ảnh 10.