Những tựa game NFT hay nhất để chơi và đầu tư cho người mới bắt đầu (P.2)

Đâu là những tựa game NFT đem lại lợi nhuận cao cho game thủ?

Đối với những người mới bắt đầu tham gia vào NFT game, thị trường nở rộ với vô số tựa game có lẽ sẽ khiến họ bối rối. Tuy nhiên, với các newbie mới tham gia vào NFT game, những tựa game dưới đây chắc chắn sẽ là bước khởi đầu lý tưởng nhất giúp họ làm quen và kiếm tiền nhanh chóng.

5. Illuvium

Những tựa game NFT hay nhất để chơi và đầu tư cho người mới bắt đầu (P.2) - Ảnh 1.

Illuvium là một trò chơi phiêu lưu RPG thế giới mở được xây dựng dựa trên Ethereum Blockchain với hình thức chơi để kiếm tiền, trong đó người dùng có thể kiếm được phần thưởng từ trò chơi. Nhờ tích hợp với Immutable X, người chơi có thể tận hưởng một kỷ nguyên mới của NFT. Người chơi có quyền truy cập vào mà không mất phí gas và khai thác ngang hàng cũng như nhận các giao dịch tức thì, tất cả diễn ra đồng thời khi người chơi vẫn duy trì quyền giám sát tài sản của mình một cách an toàn. Game kết hợp các yếu tố của trò chơi thu thập RPG truyền thống với cơ chế chiến đấu được thấy trong thể loại Autobattler phổ biến.

Game Illuvium được ấn định ra mắt vào năm 2022.

6. The Sandbox

Sandbox là một metaverse kỳ ảo được thiết lập phù hợp với mục đích kiếm tiền. Trong trò chơi này, bạn có thể sở hữu đất, chơi trò chơi hoặc xây dựng trò chơi của riêng mình. Người chơi có thể kiểm soát thế giới ảo khổng lồ với tư cách một nhà sưu tập, nghệ sĩ hoặc đơn giản là một game thủ đi lang thang trong metaverse, chạy nhảy khắp thế giới từ trò chơi này sang trò chơi khác. Sandbox được xây dựng dựa trên mạng Ethereum và có tiền điện tử riêng gọi là Sand.

Những tựa game NFT hay nhất để chơi và đầu tư cho người mới bắt đầu (P.2) - Ảnh 2.

Sandbox là một trong số những metaverse lớn trong thị trường tiền điện tử. Game đã phát triển một trình chỉnh sửa có thể được sử dụng để tạo mô hình và hình ảnh động cho phiên bản tương lai của blockchain. Game phù hợp với những người đang tìm mua đất kỹ thuật số hoặc bất động sản, đây là một trong số những trò chơi đầu bảng và có hiện diện mạnh trong metaverse.

7. Alien Worlds

Alien Worlds là một NFT DeFi metaverse mô phỏng cuộc đấu tranh kinh tế và tinh thần đồng đội giữa những người chơi với hi vọng khám phá các hành tinh mới. ĐIều này được thực hiện bằng cách thúc đẩy người dùng cạnh tranh để giành được Trillium (TLM), vốn cần thiết để quản lý các tổ chức tự trị phi tập trung của đối thủ (Planet DAO) và có quyền truy cập vào các trò chơi mới.

Những tựa game NFT hay nhất để chơi và đầu tư cho người mới bắt đầu (P.2) - Ảnh 3.

Người chơi có thể sử dụng NFT để thu hoạch TLM, chiến đấu trong chiến đấu và hoàn thành các mục tiêu trong trò chơi ở Alien Worlds metaverse. Người chơi có thể mua và lắp ráp các NFT phù hợp nhất với cách tiếp cận của họ dựa trên kế hoạch riêng. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia vào hội đồng điều hành bằng cách chọn Councillors of Six Planet DAO, tác động đến toàn bộ quá trình của trò chơi.

8. Crypto-Snake

Những tựa game NFT hay nhất để chơi và đầu tư cho người mới bắt đầu (P.2) - Ảnh 4.

Crypto-Snake là một trò chơi thực sự đơn giản. Nó được lấy cảm hứng từ trò chơi rắn cổ điển. Con rắn của bạn ăn tiền điện tử trên Binance Smart Chain (BSC) blockchain. Chỉ số của thú cưng càng lớn, người chơi càng tiêu thụ nhiều. Người chơi cũng có thể sự dụng nội tệ để tự nâng cấp rắn, cho phép kiếm được nhiều tiền hơn nữa trong tương lai.

9. Neon District

Những tựa game NFT hay nhất để chơi và đầu tư cho người mới bắt đầu (P.2) - Ảnh 5.

Neon District là trò chơi nhập vai mà trong đó tất cả các vật phẩm đều được xây dựng dựa trên blockchain. Hầu hết mọi thứ đều có thể được mua hoặc bán. Giá cả do người mua và người bán tự quyết định theo thông lệ. Đơn vị tiền tệ của Neo District là Neon. Nó có thể được sử dụng để mua các vật phẩm và thăng cấp cho nhân vật của người chơi. Các token hiện là NFT được kết nối với blockchain, nhưng chúng chưa được trao đổi hợp pháp trên sàn giao dịch tiền điện tử.