NordVPN: Công cụ mạng vô cùng đa năng dành cho game thủ

Ứng dụng NordVPN tại là một lựa chọn không tồi chút nào cho các bạn game thủ.

Chắc hẳn thời gian gần đây các bạn đã nghe khá nhiều về NordVPN, đặc biệt là trên YouTube nhỉ? Hôm nay KenhTinGame sẽ "review" một chút về VPN mới này, để xem nó tốt thế nào, chạy nhanh ra sao.

Bài NordVPN review này sẽ rất ngắn gọn, xúc tích, sẽ giúp bạn hiểu ngay liệu NordVPN có đáng để bỏ tiền ra mua hay không so với nhiều VPN miễn phí cũng như các VPN trả phí khác có trên mạng.

Torrent và An ninh - Điểm mạnh nhất của NordVPN

NordVPN: Công cụ mạng vô cùng đa năng dành cho game thủ - Ảnh 1.

Điều mà KenhTinGame thích nhất ở NordVPN chính là khả năng hỗ trợ torrent của nhà cung cấp này. NordVPN cũng có khả năng đảm bảo an ninh mạng rất tốt, với nhiều tính năng thông minh tạo khả năng bảo mật và giúp bạn ẩn danh khi sử dụng trình duyệt hoặc chạy các phần mềm dùng mạng Internet.

Đội ngũ NordVPN đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm về bảo mật mạng kể từ thời điểm mới ra mắt. Đáng nói là vào năm 2018, NordVPN đã va phải một cuộc tấn công mạng, nhưng thay vì im lặng giấu diếm hay hoàn toàn đóng cửa thì VPN này đã bắt tay áp dụng rất nhiều biện pháp an ninh và đánh giá khả năng bảo mật. Đây là một điều rất đáng khen ngợi.

Ứng dụng NordVPN

NordVPN: Công cụ mạng vô cùng đa năng dành cho game thủ - Ảnh 2.

 NordVPN có một ứng dụng di động được đánh giá là chạy tốt hơn nhiều nhà cung cấp VPN khác. Client NordVPN trên Windows cũng chạy rất mượt - dù cần phải dành một chút thời gian để làm quen, nhưng nhìn chung không có vấn đề gì cả.

NordVPN cung cấp một hệ thống hướng dẫn sử dụng khá toàn diện và hấp dẫn giúp bạn thiết lập VPN. Đội ngũ cũng có dịch vụ khách hàng tốt để giúp đỡ các bạn chưa quen sử dụng các ứng dụng công nghệ nâng cao như thế này khi có vấn đề.

Hiệu suất hoạt động nhanh hơn so với nhiều VPN khác

NordVPN có hiệu suất hoạt động tốt và là một trong những VPN nhanh nhất mà KenhTinGame từng test qua. Chắc chắn một phần đóng góp vào tốc độ hoạt động này là mạng lưới các server rộng khắp của nhà cung cấp. Các bạn có thể dùng VPN này để "unblock" nhiều trang web, dịch vụ phim hay kể cả các game có giới hạn khu vực sử dụng.

Nếu các bạn muốn dùng thử NordVPN thì có thể sử dụng demo 30 ngày, nếu không thích thì có thể hoàn tiền ngay và luôn ngay trong tháng đầu tiên, không vấn đề gì. Đây là một điểm rất đáng hoan nghênh.

Kết luận

Tóm lại, NordVPN cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn. Mọi thứ đều hoạt động "chuẩn không cần chỉnh". Mặc dù có thể có một số VPN khác chuyên biệt hơn, nhưng nếu bạn muốn một VPN "tất cả trong một" thì NordVPN tại là một lựa chọn không tồi chút nào.