Nữ diễn viên 18+ bị cướp táo tợn ngay trong nhà, bất ngờ vì kẻ xấu 'chỉ lấy tiền chứ không đoạt tình'

Mới đây nhất, vụ việc Yuria Satomi bị 1 băng cướp lẻn vào nhà và lấy đi 6 triệu yen đã được rất nhiều người quan tâm.

Nhắc đến cái tên Satomi Yuria, nhiều người sẽ nhớ ngay đến một trong những cô đào kỳ cựu nhất của ngành phim người lớn Nhật Bản. Cô gia nhập ngành phim người lớn từ năm 2003 với nghệ danh Aya Koizumi. Đến năm 2008, cô đào sinh năm 1984 tiếp tục đổi tên thành Satomi Yuria. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, cô còn được biết đến cả ở Hàn Quốc khi là diễn viên hiếm hoi tham gia vào 1 phim người lớn ở xứ sở Kim Chi.

Nữ diễn viên 18+ bị cướp táo tợn ngay trong nhà, bất ngờ vì kẻ xấu chỉ lấy tiền chứ không đoạt tình - Ảnh 1.

Mặc dù là diễn viên phim người lớn, thế nhưng cuộc sống của Satomi Yuria phải gọi là khá thoải mái khi cô không chịu áp lực kiếm tiền. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường nhật. Qua đó, có thể thấy cô đào sinh năm 1984 có cuốc sống rất thoải mái, hạnh phúc. Satomi dành thời gian hầu hết để vui chơi, mua sắm và đi du lịch. Điều này dẫn đến việc cô lọt vào trong tầm ngắm của những kẻ trộm cắp.

Nữ diễn viên 18+ bị cướp táo tợn ngay trong nhà, bất ngờ vì kẻ xấu chỉ lấy tiền chứ không đoạt tình - Ảnh 2.

Mới đây nhất, Yuria Satomi bị cướp được rất nhiều người quan tâm. Cụ thể thì vào 11 giờ theo giờ địa phương ngày 26/10, 3 đối tượng nam 18-19 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ là những người thực hiện vụ cướp ở 1 chung cư trước ga Nakameguro, là nơi Yuria Satomi sinh sống.

Nữ diễn viên 18+ bị cướp táo tợn ngay trong nhà, bất ngờ vì kẻ xấu chỉ lấy tiền chứ không đoạt tình - Ảnh 3.

Theo lời kể của nữ diễn viên sinh năm 1984 thì bọn chúng ăn mặc rất bình thường và giả dạng là nhân viên giao hàng, khi đến chúng bê 1 chiếc hộp to để chê tầm nhìn, khiến cho nữ diễn viên quá tập trung vào chiếc hộp và không thấy được con dao đang từ từ tiến đến gần người chị. Khi cô nhận ra thì đã vội hết lên và cố gắng đóng cửa lại. Tuy nhiên, đã quá muộn, thân phụ nữ chân yếu tay mềm làm sao bằng 3 tên cướp đang hùng hổ chỉ muốn "cướp sạch".

Nữ diễn viên 18+ bị cướp táo tợn ngay trong nhà, bất ngờ vì kẻ xấu chỉ lấy tiền chứ không đoạt tình - Ảnh 4.

Được biết, băng cướp này đã lấy đi 6 triệu yen (tương đương 1 tỷ 3 VND) tiền mặt. 3 tên đã bị bắt sau 5 giờ. 4 triệu yên đã được lấy lại, còn 2 triệu yên kia vẫn đang mất tích. Nhiều người sẽ ngạc nhiên tự hỏi sao Yuria lại giữ nhiều tiền mặt như vậy trong nhà thì câu trả lời là Nhật Bản vẫn là 1 nước tiền mặt, hay nói đơn giản hơn thì người Nhật không tin tưởng ngân hàng nên không gửi tiền vào đó.

Nữ diễn viên 18+ bị cướp táo tợn ngay trong nhà, bất ngờ vì kẻ xấu chỉ lấy tiền chứ không đoạt tình - Ảnh 5.

Nhiều người đặt câu hỏi là tại sao Yuria Satomi lại bị cướp? Vì chung cư này có 2 tầng hầm gửi xe, có bảo vệ ở tầng 1, và có tổng cộng 495 hộ sinh sống nên việc Yuria bị cướp chỉ có thể là chị quá đen hoặc chị đã bị nhắm đến từ trước. Bởi vì mấy năm trước Yuria Satomi đã bị dính tin đồn trốn thuế nên đó cũng có thể là lí do chúng nhắm đến cô, hoặc có khả năng chúng nhắm đến cô vì nghề nghiệp của cô. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.