Giải thưởng diễn viên 18+ Nhật Bản trở lại sau đại dịch, Yuna Ogura sẽ lên ngôi?

Sau 1 thời gian dài trì hoãn vì đại dịch, giải thưởng ABA đã chính thức công bố rằng họ sẽ sớm tổ chức giải trở lại vào cuối tháng 11 tới.

Đến hẹn lại lên, đầu năm lại là khoảng thời gian mà các bộ môn nghệ thuật lại tổ chức các giải thưởng, lễ trao giải để cộng đồng có thể tìm ra những gương mặt xuất sắc, đóng góp nhiều nhất trong lĩnh vực đó để trao tặng những phần thưởng xứng đáng dành cho họ.

Giải thưởng diễn viên 18+ Nhật Bản trở lại sau đại dịch, Yuna Ogura sẽ lên ngôi? - Ảnh 1.

Với lĩnh vực phim người lớn, đây cũng không phải điều ngoại lệ. Tại Nhật Bản, có 2 giải thưởng đáng được chú ý nhất là Adult Broadcasting Awards (ABA) và Fanza Adult Award (FAA). Giải thưởng ABA sẽ được tổ chức vào tháng 3, còn FAA sẽ diễn ra trong tháng 5.

Với giải thưởng Adult Broadcasting Awards (trước đây còn được gọi là giải SKY PerfecTV!), các nhà tổ chức sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí về chất lượng và độ "đắt khách" của các sản phẩm được phát trên các kênh sóng trả phí, các tạp chí và kênh sóng đặc biệt trên Internet phải trả phí. Mặc dù không quá phổ biến như FAA, nhưng ABA cũng thu hút được một số lượng đáng kể người theo dõi bởi sự nổi bật của nó cũng như sự tham gia của các khá nhiều idol nổi tiếng trong lĩnh vực phim 18+.

Giải thưởng diễn viên 18+ Nhật Bản trở lại sau đại dịch, Yuna Ogura sẽ lên ngôi? - Ảnh 2.

Tadai Mahiro, Toda Makoto và Yui Hatano là 3 người đẹp "có giải" vào năm ngoái.

 Giống như mọi năm, giải thưởng ABA vẫn sẽ được tổ chức như theo lịch trình vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, khi dịch bệnh lan rộng trên toàn Nhật Bản cũng như trên khắp thế giới, giải thưởng này đã buộc phải trì hoãn vô thời hạn. Điều này đã khiến cho rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và buồn bã vì không được theo dõi 1 trong những sự kiện lớn nhất trong năm của ngành công nghiệp 18+.

Tuy nhiên mới đây, giải thưởng ABA đã chính thức công bố rằng họ sẽ sớm tổ chức giải trở lại vào cuối tháng 11 tới. Tuy nhiên, điều kiện để đánh đổi cho việc này là giải thưởng sẽ được tổ chức không có khán giả. Theo ban tổ chức cho biết, điều kiện hiện tại chưa cho phép họ mở cửa đón công chúng, thế nên chỉ có thể làm như hiện tại. Dù vậy, đây vẫn là 1 điều đáng mừng với tất cả những người làm việc trong ngành công nghiệp 18+ bởi mọi thứ đã bắt đầu có thể diễn ra trở lại như bình thường sau thời gian dài gián đoạn.

Giải thưởng diễn viên 18+ Nhật Bản trở lại sau đại dịch, Yuna Ogura sẽ lên ngôi? - Ảnh 3.

2 người đẹp Yuna Ogura và Sakura Kizuna được dự đoán là 2 ứng viên lớn nhất của giải thưởng năm nay.

Trong danh sách đề cử của năm 2020 này, 2 ứng viên lớn nhất cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất là Yuna Ogura (SOD Stars) và Sakura Kizuna (KMP Million). Theo giới chuyên môn, Yuna Ogura được đánh giá là đang ở trong thời kỳ thành công nhất trong sự nghiệp của cô nàng. Còn với Sakura Kizuna, giải thưởng sẽ là 1 phần quà chia tay đầy đẹp đẽ đối với cô, khi người đẹp sinh năm 1989 này đã chính thức giải nghệ vào giữa năm nay. Tại hạng mục tân binh xuất sắc nhất, tiểu mỹ nhân sinh năm 1999, Ichika Nagano của studio SOD được đánh giá có nhiều tiềm năng lên ngôi nhất.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.