Xem Tom & Jerry lâu thế, bạn có biết bà chủ thật sự của mèo Tom là ai không?

Sau bao năm xem phim hoạt hình thì nhân vật bà chủ trong Tom & Jerry vẫn là bí ẩn nhất vì mãi không lộ mặt nhưng đến nay dân mạng đã thấy chân dung của bà rồi.

à bộ phim quen thuộc của biết bao thế hệ tuổi thơ, nhưng đến nay, Tom & Jerry vẫn còn ẩn chứa nhiều bí ẩn mà ít ai có thể biết được. Sẽ rất nhiều người từng thắc mắc rằng, liệu chủ nhân thật sự của Tom là ai, liệu bà chủ thường xuất hiện trong phim có gương mặt thế nào, những câu hỏi này giờ đây đã có lời giải đáp.

Được biết, hình ảnh của bà chủ trong Tom & Jerry đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đơn giản vì họ tò mò. Có người thừa nhận rằng, họ cảm thấy tức tối khi không thể biết được chân dung thật của bà chủ mỗi khi bà xuất hiện và giờ, hãy cùng giải đáp thắc mắc này nhé!

Xem Tom & Jerry lâu thế, bạn có biết bà chủ thật sự của mèo Tom là ai không? - Ảnh 1.

Bà chủ sợ chuột trong Tom & Jerry bí ẩn đến nỗi làm người xem tức tối vì mãi không thể thấy mặt.

Xem Tom & Jerry lâu thế, bạn có biết bà chủ thật sự của mèo Tom là ai không? - Ảnh 2.

Nhiều đồn đoán cho rằng người phụ nữ trong hình chính là nguyên mẫu của bà chủ bí ẩn của Tom & Jerry.

Không phải bà chủ của Tom

Bên cạnh việc lộ mặt thật khiến nhiều người quan tâm thì có suy đoán cho rằng đây không phải bà chủ của Tom mà chỉ là người giúp việc trong gia đình nuôi chú mèo này. Người chủ thật sự của Tom ban đầu là cô bé Nancy xuất hiện trong tập phim Baby Puss. Sau này, cặp vợ chồng George và Joan nhận nuôi Tom và trở thành chủ mới của chú.

Xem Tom & Jerry lâu thế, bạn có biết bà chủ thật sự của mèo Tom là ai không? - Ảnh 3.

Cô bé Nancy là chủ nhân thật sự của Tom.

Xem Tom & Jerry lâu thế, bạn có biết bà chủ thật sự của mèo Tom là ai không? - Ảnh 4.

Sau này Tom có chủ mới là cặp vợ chồng George và Joan.

Ngoài ra, Tom còn có người chủ nữa là một ông chú khó tính, làm nhiều nghề khác nhau từ đầu bếp trong tập High Steak, ngư dân trong tập Down and Outing hay thợ săn trong tập Sorry Safari. Ông được miêu tả là một người đàn ông trung tuổi, tính khá cộc và thường dạy dỗ mèo Tom bằng những cách khá nặng.

Xem Tom & Jerry lâu thế, bạn có biết bà chủ thật sự của mèo Tom là ai không? - Ảnh 5.

Một ông chủ khó tính khác của mèo Tom.

Những điều thú vị của nhân vật giấu mặt bí ẩn trong Tom & Jerry

Được gọi là Mammy Two Shoes và thực tế giữ vai trò giúp việc trong phim, "người phụ nữ bí ẩn nhất hành tinh" còn có khá nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết. Bà được tác giả miêu tả là một người phụ nữ khá khó tính, sợ chuột và hay phạt Tom bằng chổi lau nhà.

Xem Tom & Jerry lâu thế, bạn có biết bà chủ thật sự của mèo Tom là ai không? - Ảnh 6.

Mèo Tom thường xuyên bị bà chủ phạt bằng chổi.

Trong tập phim có tên Saturday Evening Puss Two Shoes đã chính thức lộ diện và giải đáp thắc mắc bấy lâu của người xem. Thực tế trong một vài tập phim, Two Shoes cũng đối xử rất dịu dàng với Tom và đương nhiên đó là khi chú mèo hợp tác với Jerry để coi như cậu ta... "được việc".

Xem Tom & Jerry lâu thế, bạn có biết bà chủ thật sự của mèo Tom là ai không? - Ảnh 7.

Bà chủ của Tom đã lộ diện rồi đây.

 Vậy là sau bao năm, khán giả cũng biết được chân dung lẫn thân phận thật của Mammy Two Shoes, "người phụ nữ bí ẩn nhất hành tinh" xuất hiện trong Tom & Jerry. Nếu bạn còn đang nghi ngờ hãy đừng ngại mà tìm tập phim có xuất hiện mặt thật của người phụ nữ này để xem lại nhé!