Solo Leveling chương 118: Lính bóng tối xuất hiện bảo vệ Jin Ah, Sung Jin Woo quay về cứu em gái

Nhận được tín hiệu từ lính bóng tối, Jin Woo lập tức quay về và giao dungeon lại cho Ber.

Là một trong những webtoon nổi tiếng nhất trong thời gian gần đây, Solo Leveling đang nhận được sự chú ý cực lớn từ các độc giả. Sau khi season mới được phát hành, bộ truyện đã tiếp nối những nội dung hấp dẫn cũng như dần hé lộ những bí ẩn còn bỏ ngỏ ở phần trước. Trong chương mới nhất, bộ truyện đã bước vào arc guild Ahjin và ngôi trường em gái của Jin Woo – Sung Jin Ah theo học bị lũ Orc tập kích bất ngờ.

Solo Leveling chương 118: Lính bóng tối xuất hiện bảo vệ Jin Ah, Sung Jin Woo quay về cứu em gái - Ảnh 1.

Trong chương vừa rồi, một cánh cổng đã xuất hiện ở trường học của Jin Ah và ngay sau đó, lũ Orc đã tràn vào lớp học, tấn công các học sinh trong trường. Lũ orc đã đánh hơi được nguồn năng lượng bí ẩn cực lớn từ bên trong Jin Ah. Chúng tìm đến lớp học của Jin Ah và sẵn sàng tấn công cô gái. Ngay lúc này, một lính bóng tối mà Jin Woo để lại cho em gái kịp thời xuất hiện và giải cứu Jin Ah. Các lính bóng tối chiến đấu với lũ orc để bảo vệ Jin Ah theo lệnh của Jin Woo.

Solo Leveling chương 118: Lính bóng tối xuất hiện bảo vệ Jin Ah, Sung Jin Woo quay về cứu em gái - Ảnh 2.

Trong khi đó, Jin Woo đã vào cổng A-rank cùng với hội Knight theo lời mời trước đó. Một con Ogre 2 đầu xuất hiện ngay cổng vào và tấn công các thợ săn. Các thợ săn của hội Knight cũng bắt đầu ra chiêu và tiêu diệt lũ Ogre. Sự xuất hiện của Ogre 2 đầu dự báo rằng cánh cổng lần này có rất nhiều quái vật Undead (xác sống) rất khó tiêu diệt tức thì.

Solo Leveling chương 118: Lính bóng tối xuất hiện bảo vệ Jin Ah, Sung Jin Woo quay về cứu em gái - Ảnh 3.

Đồng thời, Jin Woo cũng cảm nhận được em gái gặp nguy hiểm và ngay lặp tức quyết định triệu hồi Ber và các lính bóng tối. Jin Woo ra lệnh cho Ber và cấp dưới giúp các thợ săn guild Knight tiêu diệt cánh cổng. Sự xuất hiện của Ber đã khiến cho các thợ săn của hội Knight vô cùng bất ngờ bởi ai ai cũng nhận ra lính bóng tối dưới trướng Jin Woo là Kiến Vương ở đảo Jeju. Sự phục tùng của Ber với Jin Woo khiến cho các thợ săn vô cùng ngưỡng mộ.

Solo Leveling chương 118: Lính bóng tối xuất hiện bảo vệ Jin Ah, Sung Jin Woo quay về cứu em gái - Ảnh 4.

Trong lúc rời khỏi cổng A-rank, Jin Woo cũng đồng thời phát hiện lũ Undead đang né tránh mình. Tuy nhiên, anh không quan tâm đến chi tiết này và nhanh chóng triệu hồi Kaisel đến cứu Jin Ah.

Solo Leveling chương 118: Lính bóng tối xuất hiện bảo vệ Jin Ah, Sung Jin Woo quay về cứu em gái - Ảnh 5.

Liệu Jin Ah có thoát hiểm thành công và Jin Woo có đến kịp lúc giải cứu em gái hay không? Độc giả hãy đón đọc chương tiếp theo của Solo Leveling để biết câu trả lời nhé.