Solo Leveling trở lại sớm hơn dự kiến, làm người xem háo hức với cuộc chiến của thợ săn Sung với Vua Quỷ

Cuộc chiến của Sung Jin Woo và Vua Quỷ Baran đã trở lại sớm hơn 2 tuần so với dự kiến.

Solo Leveling là tác phẩm được dựa trên bộ tiểu thuyết online nổi tiếng tại Hàn Quốc của tác gia Chu-Gong, phiên bản manhwa được thực hiện bởi 2 họa sĩ là Gi So-Ryeong và Jang Sung-Rak. Solo Leveling nói về hành trình của Sung Jin Woo, một thợ săn hạng E yếu đuối đi làm nhiệm vụ ở các hầm ngục hạng thấp để kiếm tiền. Sau khi đi vào một hang động hạng D, anh và các đồng đội đã gặp phải một hầm ngục kép và từ đó, nhiều chuyện bất ngờ đã xảy ra.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, các tác giả của bộ truyện phiên bản webtoon đã bất ngờ thông báo bộ truyện sẽ tạm dừng 1 tháng do 2 họa sĩ chính phải nghỉ ngơi do làm việc quá tải, dẫn đến các vấn đề về sức khỏe. Đến khi nghỉ ngơi đầy đủ, các tác giả sẽ quay trở lại làm việc. Tuy nhiên bất ngờ là, chỉ sau 2 tuần, bộ truyện về chàng thợ săn họ Sung đã tiếp tục ở chương thứ 86.

Tại chương 85, sau khi leo hết toàn bộ các tầng lẩu của tháp quỷ, Sung Jin Woo cùng với cô nàng quỷ Esil đã leo tới tầng cao nhất và chạm trán với đối thủ mạnh nhất từ trước đến nay - Vua Quỷ Baran. Ngoài tên quỷ đáng sợ này, họ còn phải dè chừng tới sự tham gia của quái vật rồng Kaisellin.

Solo Leveling trở lại sớm hơn dự kiến, làm người xem háo hức với cuộc chiến của thợ săn Sung với Vua Quỷ - Ảnh 1.

Ngay từ lúc mở đầu trận chiến, Baran đã "dằn mặt" thợ săn Sung bằng cách triệu hồi đoàn quân quỷ của hắn tới hơn 100 tên khác nhau. Tất cả những tên kỵ sĩ hay đại tướng quỷ này đều ở đẳng cấp ít nhất là ngang bằng với các thợ săn hạng A. Rõ ràng, chỉ riêng đám lâu la thôi cũng đủ để khiến cho Sung Jin Woo phải dè chừng và toát mồ hôi hột.

Tuy nhiên, Baran có quân đoàn quỷ thì thợ săn Sung có đoàn quân bóng tối. Lần lượt các binh sĩ bóng tối và cả "đại tướng" của phe Sung Jin Woo như Igris, Tusk, Tank, Iron đều lần lượt xuất hiện để hỗ trợ cho chủ nhân. 

Solo Leveling trở lại sớm hơn dự kiến, làm người xem háo hức với cuộc chiến của thợ săn Sung với Vua Quỷ - Ảnh 2.

Theo Esil, đây là trận chiến hoành tráng nhất mà cô từng được chứng kiến và cũng là lần đầu tiên mà cô được thấy Sung Jin Woo chiến đấu thực sự. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không thể chắc rằng bên nào thật sự mạnh hơn, thợ săn Sung hay vua quỷ Baran. Cả hai vẫn còn giấu tiềm lực của mình và chưa thể hiện ra hết sức mạnh.

Sau khi nhận một đòn đánh diện rộng từ Baran, Sung Jin Woo mới quyết định ra tay. Mục tiêu của anh chàng là lao vào tiêu diệt con rồng Kaisellin trước tiên, để loại bỏ ảnh hưởng từ nó và bắt Baran phải rơi xuống đất. Thế nhưng, đòn đánh của anh bị chặn hoàn toàn bởi Baran và thậm chí còn bị gã hất xuống đất.

Solo Leveling trở lại sớm hơn dự kiến, làm người xem háo hức với cuộc chiến của thợ săn Sung với Vua Quỷ - Ảnh 3.

Tới đây, Baran lại tiếp tục tung ra một đòn chưởng khác vào thẳng thợ săn Sung. Khá may cho anh chàng, Tusk đã xuất hiện kịp thời để tung ra đòn chắn kỹ năng này và còn hất cả Baran xuống đất. Sung Jin Woo cũng thầm cảm ơn bản thân vì đã không bán viên ngọc nhân đôi sát lực ma thuật đi mà để đó cho Tusk dùng.

Solo Leveling trở lại sớm hơn dự kiến, làm người xem háo hức với cuộc chiến của thợ săn Sung với Vua Quỷ - Ảnh 4.

Vào lúc này, Baran đã phải xuống đất nhằm chạm trán với Sung Jin Woo. Cả hai dường như sẽ không chút nể nang nào vì Vua Quỷ có vẻ đã khá khó chịu, còn thợ săn Sung thì chán phải ngóng lên để nhìn gã kia.


Solo Leveling trở lại sớm hơn dự kiến, làm người xem háo hức với cuộc chiến của thợ săn Sung với Vua Quỷ - Ảnh 5.

Chi tiết cuộc chiến với Sung Jin Woo với vua quỷ Baran, chúng ta sẽ tiếp tục được đón chờ trong chương 87. Theo dự kiến, chương tiếp theo của bộ truyện sẽ tiếp tục ra mắt sau 2 tuần nữa, chính là ngày 26/9 như theo dự kiến ban đầu của các tác giả.

Bạn đọc có thể thảo luận về bộ truyện Solo Leveling cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.