Sơn Tùng M-TP ra MV mới: Đạt kỷ lục 8 triệu người theo dõi dù bị kẹt view Youtube cả tiếng đồng hồ

Lượt view hiển thị sau khi MV của Sơn Tùng M-TP lên sóng khiến cho các fan không khỏi "ngã ngửa".

Sau nhiều ngày chờ đợi, tối 20/12 Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mang tên Chúng Ta Của Hiện Tại. Khác hoàn toàn các MV trước đó từng được ra mắt như Chạy Ngay Đi, Hãy Trao Cho Anh, Có Chắc Yêu Là Đây,... Chúng Ta Của Hiện Tại lại là một bản ballad nhẹ nhàng, ngọt ngào với những thanh âm hoài cổ được lồng ghép khéo léo. Ngay tại thời điểm công chiếu, MV đã ghi nhận 776.784 nghìn lượt xem công chiếu.

Tuy nhiên, sau khi MV lên sóng, dường như số lượng người truy cập vào MV Chúng Ta Của Hiện Tại là quá khủng khiến cho YouTube "lag" cực mạnh. Dù MV lên sóng được hơn 1 giờ đồng hồ nhưng số lượt xem MV hoàn toàn bị đứng nguyên tại chỗ với con số vỏn vẹn... 26 lượt xem. Con số "dở khóc dở cười" này là tình huống đầu tiên mà Sơn Tùng M-TP gặp phải khi MV lên sóng.

Sơn Tùng M-TP ra MV mới: Đạt kỷ lục 8 triệu người theo dõi dù bị kẹt view Youtube cả tiếng đồng hồ - Ảnh 1.

MV lên sóng được 48 phút nhưng chỉ hiển thị vỏn vẹn... 26 lượt xem

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đón thêm niềm vui mới ngay sau khi ra mắt sản phẩm, và đó là kỷ lục mới - Ca sĩ Việt Nam đầu tiên đạt tới con số 8 triệu subsciber trên YouTube.

Sơn Tùng M-TP ra MV mới: Đạt kỷ lục 8 triệu người theo dõi dù bị kẹt view Youtube cả tiếng đồng hồ - Ảnh 2.

 Về Chúng Ta Của Hiện Tại, đây tiếp tục là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP, một bản Pop R&B dễ nghe với phần điệp khúc khá dễ nhớ. Sau hàng loạt những ca khúc với tiết tấu sôi động với những thể nghiệm âm nhạc mới, Sơn Tùng M-TP đã trở về với dòng nhạc pop thông dụng, liệu anh chàng có tiếp tục viết nên những dấu ấn mới với 1 MV dài hẳn 15 phút.

Không biết đến khi nào lượt xem MV Chúng Ta Của Hiện Tại sẽ trở về trạng thái bình thường nhưng các fan của Sơn Tùng M-TP đang rất hy vọng sản phẩm cuối năm này của thần tượng sẽ đạt được nhiều kỷ lục ấn tượng.