Spoiler One Piece chap 1106: Lộ diện danh tính băng hải tặc bí ẩn đến tiếp cứu Luffy

Trong đoạn kết khá mở của chap 1105, chúng ta thấy Bonney và Kuma đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc vậy Spoiler One Piece chap 1106 thì họ sẽ làm sao để ra khỏi thế bí?

Spoiler One Piece chap 1106 bắt đầu từ nơi chương 1105 kết thúc.

Vegapunk tiếp tục với đoạn độc thoại của mình từ chương trước (nói về khả năng Bonney bị Pacifista triệt hạ khi giờ cô ấy là cướp biển). Vegapunk biết điều này có thể xảy ra nên đã liều mạng và cài một chương trình bí mật vào tất cả Pacifistas dạng Kuma.

Theo đó Vegapunk đặt Bonney trở thành mục tiêu tối cao để các Pacifistas nghe lệnh. Thậm chí các Pacifistas sẽ ưu tiên nghe lời Bonney hơn cả Ngũ Lão Tinh.

Vegapunk nói: “Cho dù cả thế giới là kẻ thù, nhưng cha của con sẽ không bao giờ phản bội con!” Vegapunk yêu cầu Atlas nói với Bonney rằng cô ấy có quyền kiểm soát Pacifistas cao nhất.

Bonney ngay lập tức cầu khẩn: “Bố ơi, dừng lại đi! Giúp bọn con thoát khỏi đây đi! !”. Nghe lệnh của Bonney, tất cả Pacifistas đều quay sang tấn công Hải Quân.

Saturn nhận ra những gì Vegapunk đã làm và ngay lập tức dùng chân đâm Vegapunk. Sau đó Saturn ra lệnh cho Kizaru giết tất cả những ai có mặt.

Sanji và Franky cố gắng ngăn chặn Kizaru, Franky bị tia sáng của Kizaru xuyên qua. Sanji chặn được một trong những tia sáng, nhưng cuối cùng anh cũng bị Kizaru tấn công xuyên qua.

Sau đó Kizaru đi tìm Bonney, Kizaru định giết Bonney nhưng Luffy (sử dụng Gear 5) xuất hiện để ngăn cản. Kizaru bị thổi bay bởi cú đấm của Luffy (sử dụng cú đấm bọc Haki bình thường chứ không phải đòn tấn công mới).

Sau đó, Luffy biến mặt đất thành cao su cứu tất cả những người đang rơi xuống, Saturn im lặng nhìn Luffy. Chúng ta thấy Kizaru đang ngồi trên mặt đất đang ôm đầu sau khi bị trúng đòn nặng của Luffy.

Bonney lao đến giúp Vegapunk và Vegapunk tiết lộ cho Bonney rằng Luffy chính là Nika. Trong một trang đôi tuyệt đẹp, chúng ta thấy Bonney đang khóc và nhìn lên bầu trời, nơi Luffy đang thực hiện “tư thế của Nika” ( xuất hiện trên bìa Tập 103).

“Con chưa nhận ra, nhưng ta cũng sẽ không tin điều đó trước khi tận mắt chứng kiến. Luffy Mũ Rơm thu hút sự chú ý của Kuma, hóa ra chính là Thần Mặt trời Nika. ..!!”

Bonney: “Cái gì…”

Vegapunk: “Kuma đã đúng …!! Trên thế giới này có những người đã chờ đợi anh ấy hàng thế kỷ !!! “

Chúng ta cũng thấy Robot cổ đại bắt đầu di chuyển một chút theo nhịp tim của Luffy.

Chuyển cảnh tới bờ biển phía đông bắc của Đảo Egghead. Hải Quân báo cáo rằng một con tàu lớn không thể tin được đang tiến đến hòn đảo.

Hải Quân: “Chính là họ!! Không còn nghi ngờ gì nữa!! Nhưng tôi tưởng bọn chúng đã tan rã từ 100 năm trước … “

Con tàu khổng lồ: “Chúng ta có nên dừng lại không!? Không!! Vượt qua !!!”

Trong trang đôi siêu Epic cuối cùng, chúng ta biết danh tính của con tàu bí ẩn đã phá hủy hết hạm đội Hài Quân trong chương 1105 là của Băng Khổng Lồ, với 2 thuyền trưởng Dorry và Brogy cùng chỉ huy đến tiếp cứu Luff :

Brogy: “Nhìn chúng kìa, Dorry!! Chúng đang tự hỏi tại sao chúng ta lại ở đây!”

Dorry: “Thật là một câu hỏi ngu ngốc!! Trên đời này không có sự trùng hợp ngẫu nhiên!!! Đúng vậy, Brogy!”

Hải Quân: “Chúng tôi có trường hợp khẩn cấp !!” Băng Khổng Lồ đã xuất hiện !!! “

Brogy: “Gahahaha !! Chúng tôi ở đây vì bạn “Mũ Rơm”!”

Dorry: “Gyagyagyagya!!! “Thần Mặt trời” ~!!!”

Kết thúc chương. Tuần sau không có chương mới.