Quality Assurance in Another World có phiên bản anime sắp tới

Quality Assurance in Another World phiên bản anime sẽ do 100Studio và Studio Palette sản xuất, ra mắt ngay trong 2024.

Quality Assurance in Another World (hay Kono Sekai wa Fukanzen Sugiru) là một bộ manga được vẽ bởi Masamichi Sato. Bắt đầu được đăng nhiều kỳ trên trang web Comic Days của Kodansha vào tháng 2020 năm XNUMX. Kể từ đó, manga đã trở thành một trong những bộ truyện tranh được độc giả yêu thích nhất nhờ cốt truyện độc đáo và các nhân vật được phát triển tốt.

Mới đây thì phiên bản anime do 100Studio và Studio Palette sản xuất đã được thông báo sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2024.

Trong bộ anime này, người xem sẽ theo dõi hành trình của một anh tester tìm bug và lỗi trong tựa game với nội dung như sau :

Nikola chỉ là một cô gái bình thường làm việc tại quán trọ cho đến ngày lũ rồng xâm chiếm, cô gặp và được cứu bởi Haga, một người có sứ mệnh nghiên cứu gì đó. Tuy vậy thứ mà cô không biết chính là Nikola chỉ là NPC trong một tựa game mà Haga có nhiệm vụ làm QA (chơi thử để tìm bug, lỗi) và thế là vô số tình huống dở khóc dở cười diễn ra sau đó.

Một đoạn teaser đã giới thiệu bầu không khí và môi trường với những cảnh tuyệt vời cho anime sắp tới dưới đây. Key visual cho thấy các nhân vật chính đang đứng trên một vách đá và nhìn về một thế giới bí ẩn vô tận.

Anime sẽ có sự tham gia của Kaito Ishikawa trong vai Haga và Hinaki Yano trong vai Nikola. Quality Assurance in Another World có vẻ rất hứa hẹn. Anime dựa trên một bộ light novel nổi tiếng và có tiền đề độc đáo khiến nó khác biệt với các anime isekai khác.

Những người hâm mộ thể loại này đang háo hức mong đợi sự ra mắt của Quality Assurance in Another World anime và hy vọng sẽ đáp ứng được kỳ vọng.