Nữ MC eSports từng gặp sự cố mạnh dạn nâng cấp vòng 1, chia sẻ lý do trên MXH

Nữ MC eSports quyết định nâng cấp vòng 1 sau nhiều lần gặp sự cố khiến cô không thể tập trung vào chuyên môn được.

Khánh An (sinh năm 2000) được biết đến rộng rãi khi trở thành MC trong kỳ SEA Game 31 ở bộ môn Mobile Legends: Bang Bang. Với vẻ đẹp duyên dáng với chất giọng giàu cảm xúc nên từ khi được biết đến rộng rãi trong sự kiện dẫn eSports trên thì cô nàng đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ là những game thủ.

Kể từ sự kiện SEA Games 31, cô nàng rất ít hoạt động trong lĩnh vực eSports nhưng những ấn tượng trong sự kiện vừa rồi đã thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Và người hâm mộ cũng không khỏi cảm thấy bất ngờ khi MC đã chia sẽ việc cô nàng vừa thực hiện phẫu thuật nâng cấp vòng 1 vì một số lý do bất ngờ.

Cụ thể nữ MC tâm sự rằng do kích thước vòng 1 không lý tưởng trong quá khứ nên cô nàng thường xuyên gặp sự cố tụt váy và không thể tập trung chuyên môn được. Bên cạnh đó, cô nàng cũng muốn nâng cấp một chút nhân sắc và hình ảnh của mình nên đã chi mạnh tay cho công cuộc làm đẹp này.

Và nhìn những hình ảnh tự tin, thành công của Khánh An bây giờ, có thể nói cô nàng đã có một lựa chọn cuộc sống đầy thành công rồi.