Spoiler One Piece chap 1101: Cuộc đào thoát của Bonney

Trong Spoiler One Piece chap 1101, chúng ta biết được Dragon vẫn dõi theo Luffy mọi lúc mọi nơi, đồng thời Bonney cũng đã thành công đào thoát khỏi Chính Phủ Thế Giới.

One Piece chap 1100 đã kể lại quá trình Kuma trở thành Thất Vũ Hải, ở những trang cuối ông đã quyết định đến làng Foosha để theo dõi Luffy. Trong lúc đó, con gái của ông Bonney vẫn đang nằm trong sự kiểm soát của Chính Phủ Thế Giới. Hãy cùng khám phá chi tiết nội dung One Piece chap 1101 dưới đây nhé :

Chương bắt đầu với một đoạn hồi tưởng nhỏ bên trong đoạn hồi tưởng: Kuma nhớ lại một trong những chuyến đi của mình với Quân đội Cách mạng ở Vương quốc Goa. Kuma đề cập rằng anh ấy nhận thấy Dragon dường như biết rất nhiều về đất nước này, và nhắc đến việc tại sao Dragon đã đến thăm một ngôi làng ở xa như vậy chỉ để quan sát một cậu bé nào đó…

Dragon: “Nói tiếp đi, nếu cậu muốn chết”

Kuma: “Tại sao?”

Dragon: “Con cái…là điểm yếu của cha mẹ.”

Kuma nói rằng hiểu và sẽ không đề cập đến điều đó nữa.

Chuyển sang đoạn hồi tưởng của Kuma ở phần kết của 1100. Kuma vào Mt. Colubo và quan sát Luffy (16 tuổi) đang bí mật luyện tập đòn tấn công “Gomu Gomu no Ono” ( đòn chủ chốt mà cậu đã sử dụng để đánh bại Arlong).

Đột nhiên, Kuma nhận được cuộc gọi từ Chính phủ Thế giới. Luffy nghe thấy âm thanh và cảm nhận được một sự hiện diện gần đó, nhưng khi nhìn lại thì Kuma đã biến mất.

Luffy: “Hừm… Trong rừng còn con thú nào đó rất mạnh mà mình vẫn chưa đánh bại được!!”

Kuma rời Đảo Bình Minh để thực hiện mệnh lệnh của Chính phủ Thế giới, chúng ta có thể thấy Kuma giúp đỡ một tàu buôn bị cướp biển tấn công.

Trong toàn bộ chương này, người xem thấy những bức thư của Kuma gửi Bonney. Những lá thư nói về việc Kuma yêu Bonney như thế nào, và anh cũng cho con gái biết nhìn thấy rất nhiều hòn đảo xinh đẹp và kỳ thú. Anh hứa sẽ đưa con bé đến đó du lịch trong tương lai.

Tuy nhiên, quay lại Vương quốc Sorbet, chúng ta thấy rằng tất cả những bức thư của Kuma đều bị Alpha chặn lại và tiêu hủy. Bonney ngày nào cũng đợi thư của Kuma nhưng chúng không bao giờ đến.

Bonney chưa bao giờ tiết lộ sức mạnh “Toshi Toshi no Mi” của mình cho Alpha và đội ngũ y tế. Conney hướng dẫn Bonney giữ bí mật sức mạnh của mình và nói cho cô bé biết rằng “Một con diều hâu thông minh phải luôn giấu móng vuốt của mình!!”

Kuma đến thăm phòng thí nghiệm của Vegapunk và gặp bản sao của Stussy.

Bản sao của Stussy: “Không biết ai xui xẻo hơn: một con người không có ý thức hay một bản sao có ý thức…”

Vegapunk: “Đủ rồi, Stussy!! Tôi đã nói rằng cô không phải là một con người!!”

Vegapunk giải thích rằng một khi phẫu thuật hoàn tất, Kuma sẽ không còn ký ức hay cảm xúc nào. Tuy nhiên, Vegapunk sẽ giữ ý thức của Kuma cho đến phút cuối cùng.

Còn một năm nữa cho đến khi cuộc phẫu thuật hoàn tất, Kuma thỉnh thoảng vẫn giúp đỡ Quân đội Cách mạng nhưng bây giờ anh ấy giữ im lặng tuyệt đối, không hề nói chuyện với họ chút nào. Dragon và những người bạn khác không biết lý do chính xác gì dẫn đến hành vi của Kuma.

Trở lại Vương quốc Sorbet. Bonney tổ chức sinh nhật lần thứ 9 nhưng những lá thư của Kuma vẫn chưa đến. Sau đó 1 năm trôi qua kể từ khi cuộc phẫu thuật của Bonney kết thúc, hiện tại Bonney đã hoàn toàn bình phục 100%.

Tuy nhiên Alpha sẽ không để Bonney ra ngoài cho đến sinh nhật thứ 10 của cô ấy. Conney nhận được thông tin từ một quán bar ở thị trấn địa phương. Một thành viên của đội y tế dường như đã để lộ rằng Alpha và các thành viên khác trong đội y tế là đặc vụ của Chính phủ Thế giới.

Conney và những người từ Vương quốc Sorbet nhận ra rằng tình hình rất bất thường nên họ lên kế hoạch trốn thoát cho Bonney.

Người đánh cá từ Vương quốc Sorbet (Gyogyo, Totsu và Poteto) sẽ đưa Bonney ra biển và giúp cô tìm Kuma. Họ đã cải tạo một chiếc tàu đánh cá thành một chiếc tàu cướp biển và trang trí nó trông giống như một chiếc bánh pizza cho Bonney.

Conney và Bonney thay quần áo và Bonney lần đầu tiên bước ra ngoài, Bonney vượt qua lính canh và đến được con tàu. Tuy nhiên, Alpha nhận ra cô ấy là Bonney và đuổi theo cô ấy bằng cách sử dụng “Geppou”.

Ở cuối chương, Bonney (ở dạng trẻ con) nhớ lại một ngày nọ khi cô hỏi Kuma Nika trông như thế nào. Kuma: “Bố không chắc lắm… Tất cả những gì bố biết là cơ thể anh ấy có đặc tính dẻo dai và anh ấy có thể chiến đấu theo bất kỳ cách nào anh ấy muốn!!”

Bonney sau đó sử dụng đòn tấn công “Tương lai bóp méo” để đấm vỡ mồm Alpha. kèm theo câu “Tương lai mà tôi sẽ giống Nika!!!”

Sau đó Bonney trốn thoát khỏi Vương quốc Sorbet. Chính phủ Thế giới ngay lập tức biết về cuộc trốn thoát của “con tin”‘” Bonney. Sau đó, con tàu đánh cá của cô ra khơi đi tìm cha, nhanh chóng được tân trang lại thành một con tàu cướp biển của thời đại mới, cạnh tranh với Luffy và những tên cướp biển khác cùng thế hệ đó.

Kết thúc chương. Nghỉ tuần sau.