Cảnh phim trong Sousou no Frieren khiến cộng đồng pause từng khung hình vì lý do khó đỡ

Một cảnh phim trong Sousou no Frieren đã khiến cư dân mạng và người hâm mộ anime thích thú và không thể rời mắt vì lý do rất trời ơi đất hởi

Sousou no Frieren là một bộ manga do Yamada Kanehito viết lời và Abe Tsukasa minh họa tác phẩm đã được đăng từng số trên tạp chí Weekly Shōnen Sunday của Shogakukan kể từ tháng 4 năm 2020. Gần đây thì tựa manga này rốt cuộc đã có phiên bản chuyển thể anime và nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng xem anime khi khai thác một thế giới rất mới lạ.

Do được chú ý là vậy, một cảnh phim trong Sousou no Frieren đã khiến cư dân mạng và người hâm mộ anime thích thú và không thể rời mắt vì lý do rất trời ơi đất hởi :

Trong phản cảnh này, Frieren nằm trên giường tiết lộ với Fern rằng sinh nhật của Stark cũng diễn ra vào ngày hôm đó, điều này khiến Fern thất vọng vì anh đã không tiết lộ trước cho cô. Khi Fern tranh luận xem nên tặng gì cho anh, Frieren chỉ ra rằng cô có một món quà hoàn hảo dành cho Stark, một lọ thuốc làm tan chảy quần áo.

Tuy vậy thứ mà nhiều fan tạm dừng từng khung hình chính vì bàn chân của Frieren được thể hiện quá sắc nét và xinh xắn. Tôn sùng bàn chân là một trong những hội chứng khá phổ biến nhất trên thế giới, và bàn chân của Freiren đã trở thành đề tài bàn luận và được theo dõi từ khi tập phim đó ra mắt đến giờ.

Vấn đề là cảnh này trong anime không hoàn toàn giống trong manga, khi trong manga thì chúng ta chỉ lướt qua Frieren đang ngả ngớn trên giường chứ không zoom cận cảnh bàn chân như bản anime. Chính Madhouse đã mở rộng phân cảnh này vì lý do gì đó, đây chính là chủ đề khiến cộng đồng bàn luận thích thú.