Đến với cosplay Asuma Toki đầy gợi cảm trong Blue Archive

Cô nàng Asuma Toki là một trong những nhân vật Blue Archie được yêu thích nhất, nay đã được thể hiện dưới bàn tay của coser Asagiriai.

Được phát triển bởi Nexon Games, tựa game này lần đầu “trình làng” vào năm 2021 ở thị trường Nhật Bản dành cho các hệ máy Android và iOS và được phát hành toàn cầu ngay sau đó. Đây là một tựa game RPG giả lập Free-to-play, sở hữu hệ thống gacha khá “hút máu” cùng cốt truyện cực kỳ lôi cuốn. Tại đây, người chơi sẽ được hóa thân thành một giáo viên “kiểu mẫu”, thành lập và huy động các đơn vị học sinh chiến đấu và chinh phục nhiều chiến dịch quân sự khác nhau.

Đây là trò chơi free-to-play (chơi miễn phí) với cơ chế gacha để sở hữu các nhân vật mới. Theo đó các nhân vật trong Blue Archie đều là những waifu xinh đẹp dễ thương khiến người hâm mộ không thể cầm lòng được mà quay gacha để mang về nhà.

Asuma Toki là một trong những nhân vật được yêu thích nhất cả khi để quay gacha lẫn cosplay bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng nhiều skin nóng bỏng. Trong số đó ắt hẳn không ít người đã quen thuộc với bộ đồ thỏ bunny màu xanh đầy cá tính, và đây cũng là skin được cosplay nhiều nhất của nhân vật này.

Hôm nay hãy cùng cosplayer Asagiriai hóa thân vào bộ đồ huyền thoại này và đánh giá xem cosplay Asuma Toki của cô nàng này có gì gợi cảm hơn nhé :