Sự kiện Pokemon hot nhất năm: Welcome to Galar đang chờ đón fan hâm mộ!

Cùng các fan Pokemon trên toàn thế giới, các fan Việt Nam cũng đang mong chờ hành trình mới này hơn bao giờ hết. Để có thể hâm nóng bầu không khí, sự kiện cực kỳ thú vị mang tên "Welcome to Galar" đã được tổ chức.

Cùng với ngôi vị vô địch của Satoshi tại vùng đất Alola, hành trình khám phá vùng đất kế tiếp - đại lục Galar đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi nhất trong cộng đồng. Và nay, phiên bản game Pokemon thuộc thế hệ thứ 8: Sword & Shield sẽ chính thức ra mắt trên thế giới vào 0h00 ngày 15/11 tại Nhật Bản - múi giờ UTC+9 (nghĩa là 22h ngày 14/11 theo giờ Việt Nam).

Sự kiện Pokemon hot nhất năm: Welcome to Galar đang chờ đón fan hâm mộ! - Ảnh 1.

Đồng hành với người hâm mộ Pokemon trên toàn thế giới, các fan Việt Nam cũng đang mong chờ hành trình mới này hơn bao giờ hết. Để có thể hâm nóng bầu không khí, fanpage Đường Tới Galar đã tổ chức 1 sự kiện cực kỳ thú vị mang tên "Welcome to Galar".

Sự kiện Pokemon hot nhất năm: Welcome to Galar đang chờ đón fan hâm mộ! - Ảnh 2.

Đây là 1 sự kiện dành cho tất cả các fan hâm mộ Pokémon tại Hà Nội, với mong muốn đem đến cho mọi người không gian trải nghiệm thực tế, giao lưu cũng như tham quan mua sắm với rất nhiều các sản phẩm vô cùng hấp dẫn. Để có thể tạo cảm giác thoải mái cho người hâm mộ, khu vực sự kiện sẽ được chia thành nhiều khi vực khác nhau, bao gồm:

Sự kiện Pokemon hot nhất năm: Welcome to Galar đang chờ đón fan hâm mộ! - Ảnh 3.

Một nhóm bạn trẻ dễ thương check-in tại sự kiện.

1. Khu vực GYM (Nhà thi đấu) - Khu trải nghiệm thực tế

Với Nintendo Switch cực xịn cùng bản game mới nhất, gây sốt nhất trên thị trường trong suốt thời gian qua - “Pokemon Sword & Shield”, sẽ khiến các fan hâm mộ phải đứng ngồi không yên trước cơ hội được tận tay trải nghiệm nó.

2. Pokeshop (Khu vực quầy hàng)

Nơi các Trainer có thể thu thập những Figure hay Terrarium cực độc đáo, cùng những mẫu áo và các mặt hàng liên quan đến Pokémon khác với mức giá vô cùng ưu đãi.

Sự kiện Pokemon hot nhất năm: Welcome to Galar đang chờ đón fan hâm mộ! - Ảnh 4.

3. Khu giải trí

Quây quần và "quẩy hết mình" trong không gian âm nhạc và cùng nhau ôn lại những thước phim huyền thoại về Pokemon, những trận đấu danh tiếng của những Trainer vĩ đại nhất.

4. Pokemon Center

Sự kiện Pokemon hot nhất năm: Welcome to Galar đang chờ đón fan hâm mộ! - Ảnh 5.

Được gọi là nơi cấp “máu” cho các Trainer, hay chính là khu vực ăn uống. Nơi đây sẽ cung cấp cho các bạn những thức uống mát lạnh và tuyệt vời, được đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Có thể nói, đây xứng đáng là quầy "tâm điểm" của bất cứ sự kiện nào.

Bên cạnh đó, đến với Welcome To Galar lần này, Trainers còn có cơ hội tham gia minigame để nhận về rất nhiều phần quà có giá trị, check-in sống ảo với photo booth. Chỉ với 30.000 đồng vé vào cửa, hàng loạt trải nghiệm mới mẻ sẽ được hé lộ và khiến bất kỳ ai cũng không thể nào quên. Chắc hẳn, đối với các fan tại Hà Nội thì đây là sự kiện thú vị không thể bỏ lỡ được, phải không nào?

Sự kiện Pokemon hot nhất năm: Welcome to Galar đang chờ đón fan hâm mộ! - Ảnh 6.
Sự kiện Pokemon hot nhất năm: Welcome to Galar đang chờ đón fan hâm mộ! - Ảnh 7.

Để tham gia sự kiện, các fan hãy lập tức lên lịch và nhanh tay đăng ký vé tham gia ngay TẠI ĐÂY. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ với ban tổ chức thông qua email [email protected] hoặc số điện thoại 0969779201/ 0978861373 (Thái Dương).

Welcome To Galar sẽ được diễn ra vào lúc 14h đến 19h ngày 17/11/2019, tại địa chỉ Hanoi Rock City – 27/52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.