Tham gia chương trình viết thư cho tội phạm, người phụ nữ yêu luôn kẻ sát nhân, khẳng định không sợ bị chết dưới tay người tình

Tình cờ gửi thư rồi nhận được hồi âm từ tên sát nhân bị lãnh án 32 năm tù giam, người phụ nữ vẫn quyết tâm yêu rồi cưới, chấp nhận rủi ro bị tình nhân đoạt mạng.

Tracy Bottomley, 41 tuổi, đến từ Shipley, West Yorkshire (Anh), đã rơi vào lưới tình với tên tội phạm Ernest Otto Smith, 53 tuổi, đang phải lãnh án 23 năm tù giam vì tội giết chết 2 người. Cả hai yêu nhau qua những lá thư và cuộc gọi điện thoại, sắp sửa tiến tới hôn nhân vào năm sau.

Tham gia chương trình viết thư cho tội phạm, người phụ nữ yêu luôn kẻ sát nhân, khẳng định không sợ bị chết dưới tay người tình - Ảnh 1.

Căn phòng tràn ngập ảnh người yêu của Tracy.

Chuyện tình của cặp đôi bắt đầu từ khi Tracy nhìn thấy một mẩu quảng cáo về chương trình viết thư cho tội phạm trên trang Facebook của 1 nhà giam. Vì không yêu ai trong suốt 3 năm qua cộng với tò mò, Tracy quyết định tham gia chương trình.

Tracy cho biết, cô ấn tượng với sự thành thật trong câu chuyện quá khứ của Ernest, rằng cả hai có thể đồng cảm và chia sẻ với nhau những trải nghiệm bị bạo hành. Nhờ đó, Tracy có thể hiểu được rằng chính ám ảnh quá khứ đã khiến Ernest bị trầm cảm và chứng lo âu đến nỗi phải dùng thuốc phiện để giải tỏa.

Trước đây, Tracy đã trải qua nhiều mối tình không ra gì và đỉnh điểm là cuộc hôn nhân thất bại vào năm 2003. Hiện tại, cô đang rất hạnh phúc với mối tình hiện tại dù chưa từng gặp người yêu ngoài đời thực.

"Ernest không làm tôi sợ. Tôi biết anh ấy là tội phạm giết chết nhiều người, tôi hoàn toàn hiểu được những rủi ro mình có thể đối mặt nhưng vẫn yêu anh ấy. Bị giết không bao giờ là cách tốt nhất để chết đi nhưng con người ai rồi cũng phải chết. Tôi cũng vậy và tôi không ngại trong trường hợp mình bị chết dưới tay anh ấy" - chia sẻ "gây bão" cộng đồng mạng của Tracy. Bên cạnh đó, Tracy cũng không hề sợ hãi khi nghe Ernest kể lại quá trình giết chết 2 mạng người và khẳng định tên tội phạm hiện tại đang rất hối hận về việc làm của mình và nghiêm túc nhìn lại bản thân.

Tham gia chương trình viết thư cho tội phạm, người phụ nữ yêu luôn kẻ sát nhân, khẳng định không sợ bị chết dưới tay người tình - Ảnh 2.

Chỉ vài ngày sau khi gửi mail, Tracy đã nhận được hồi âm từ Ernest. Dần dần, họ trao đổi thư điện tử 3 lần/ ngày trước khi gọi điện thoại cho nhau. Từ sau song sắt, Ernest cũng thừa nhận tình cảm dành cho Tracy bởi cô mang đến cho hắn niềm hạnh phúc khó tả. Tracy dự định sẽ bay sang Mỹ vào năm sau để cặp đôi có thể làm lễ cưới tại nhà tù Ohio nơi Ernest đang thi hành án tù không ân xá.

(Nguồn: Unilad)