Thanh niên "được" Guinness viết thư từ chối vì kỷ lục không ai thèm phá, đã thế còn sai kiến thức cơ bản

Nhưng được Guiness viết thư gửi lại thì kể ra cũng oách nhỉ!

Mới đây, một thanh niên đã vinh dự được ban trao giải Kỷ lục Guiness Thế Giới viết thư từ chối vì một phát hiện siêu "chán đời", chưa kể anh này còn tính sai những phần cơ bản nhất.

Theo đó, vào năm 2019, một tài khoản Twitter tên @Michael1979 đã nộp hồ sơ để lập kỷ lục cho một việc khá đơn giản, đó là ghi nhớ 2 chữ số sau dấu phẩy của số Pi.

Cần phải nói, sách kỷ lục Guiness ghi lại tập hợp các kỷ lục thế giới được công nhận trên toàn thế giới. Có nghĩa là dù nó điên rồ hay dở hơi đến đâu, chỉ cần bạn là người đầu tiên dám làm, thì chắc chắn bạn sẽ có vinh dự được hưởng một slot trong quyển sách nổi tiếng này.

 Thanh niên được Guinness viết thư từ chối vì kỷ lục không ai thèm phá, đã thế còn sai kiến thức cơ bản - Ảnh 1.

Bức thư mà ủy ban xác nhận kỷ lục Guiness gửi lại cho Michael

Có lẽ vì thấy được sự máu lửa của anh chàng này, nên Guinness đã đành chiếu cố viết một bức thư hồi âm khá lịch sự.

"Chào Michael, chúng tôi rất vui vì đã nhận được thư của anh vào năm 2019. Chúng tôi luôn háo hức được ghi nhận những nỗ lực lập kỷ lục thế giới mới. Thật không may, khả năng ghi nhớ của anh về hai chữ số thập phân của số Pi thấp hơn khá nhiều so với kỷ lục hiện tại. Vì thế, đội ngũ thẩm định đã quyết định sẽ không công nhận yêu cầu này.

"Mà Michael này, số pi không phải 3,11 đâu nên lần sau cố gắng nhé".

Rất buồn là @Michael1979 là nhớ nhầm một chút vì số pi chính xác phải là 3,14. Nhưng kể ra được kỷ lục Guiness viết thư phản hồi thì cũng đủ oách lắm rồi, đóng cái khung treo lên tường là khối người lác mắt nhỉ? 

Nguồn: IndiaToday