Thích mê với mẫu giày tự chế cực đỉnh của fan hâm mộ PlayStation số một nước Ý

Một fan hâm mộ cuồng nhiệt hệ máy console của Sony đã tạo ra mẫu giày mang đậm chất PlayStation của riêng mình.

Trước đây, hãng giày Nike đã hợp tác cùng thương hiệu PlayStation của Sony để cho ra mắt những mẫu giày mang thể thao ấn tượng. Tuy nhiên, điều khá đáng tiếc là nó chỉ được ra mắt với số lượng giới hạn, thế nên chỉ số ít fan hâm mộ sneaker và PlayStation có cơ hội sở hữu mẫu giày đặc biệt này.

Thích mê với mẫu giày tự chế cực đỉnh của fan hâm mộ PlayStation số một nước Ý - Ảnh 1.

Mẫu giày Playstation x Air Force 1 của Nike.

Tuy nhiên với những fan ruột của PlayStation như Pino Linto, việc sở hữu một đôi giày đặc biệt thậm chí còn không thú vị bằng việc chế ra một đôi giày đặc biệt mà chỉ mình mình sở hữu mà vẫn mang đậm chất PS. Và mới đây, fan hâm mộ người Ý này đã giới thiệu mẫu giày PlayStation tự chế của mình trên Instagram cá nhân.

Thích mê với mẫu giày tự chế cực đỉnh của fan hâm mộ PlayStation số một nước Ý - Ảnh 2.

Mẫu giày tự chế của Pino Linto.

Theo các thông tin chia sẻ từ Pino Linto, mẫu giày này được thiết kế lại dựa trên mẫu giày Nike VaporMax Plus. Anh đã chỉnh sửa, thêm thắt các chi tiết lên giày dựa trên cảm hứng từ những chiếc máy chơi game nổi tiếng nhất trong lịch sử - PlayStation 2. Bạn có thể nhận ra 4 nút bấm quen thuộc và logo PlayStation ở phía gót giày.

Thích mê với mẫu giày tự chế cực đỉnh của fan hâm mộ PlayStation số một nước Ý - Ảnh 3.

Ngay sau khi đăng tải lên Instagram, Pino Linto đã nhận được nhiều lời khen tặng từ các fan ruột của PlayStation. Mặc dù thiết kế có thể vẫn còn nhiều thiếu sót và không có được chất lượng ấn tượng như những sản phẩm chất lượng cao của Nike, nhưng người đàn ông này có thể tự hào rằng anh đã làm ra được 1 sản phẩm ấn tượng và cực kỳ chất dành cho các fan của PlayStation.