Thiên thần 18+ Yua Mikami lại ngừng phim ảnh, chuẩn bị ra mắt MV âm nhạc đầu tay?

Mới đây, Yua Mikami đã nhá hàng về việc chuẩn bị ra mắt MV riêng của cô nàng.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Thiên thần 18+ Yua Mikami lại ngừng phim ảnh, chuẩn bị ra mắt MV âm nhạc đầu tay? - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi tham gia cả 2 nhóm nhạc Ebisu Muscats và Honey Popcorn. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour's.

Thiên thần 18+ Yua Mikami lại ngừng phim ảnh, chuẩn bị ra mắt MV âm nhạc đầu tay? - Ảnh 2.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Yua Mikami đã "thả thính" với fan và khoe về 1 dự án mới - cô nàng sẽ sớm ra mắt 1 MV solo trong thời gian sắp tới. Đây là 1 điều vô cùng bất ngờ với nhiều fan, bởi trước giờ cô gái sinh năm 1993 này luôn luôn tham gia hoạt động ca hát cùng nhóm nhạc, chứ chưa từng đề cập tới chuyện hát riêng 1 mình bao giờ. 

Cảnh hậu trường MV mới của Yua Mikami.

Thiên thần 18+ Yua Mikami lại ngừng phim ảnh, chuẩn bị ra mắt MV âm nhạc đầu tay? - Ảnh 4.
Thiên thần 18+ Yua Mikami lại ngừng phim ảnh, chuẩn bị ra mắt MV âm nhạc đầu tay? - Ảnh 5.

Dù vậy, như Yua Mikami cũng cho biết thêm, đây chỉ là 1 dự án đặc biệt của nhóm nhạc Ebisu Muscats mà thôi, chứ không phải là hoạt động lâu dài của cô nàng. Sau khi hoàn thành dự án này, cô nàng vẫn sẽ quay lại hoạt động cùng nhóm nhạc. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Yua không phải là 1 người có giọng hát quá đặc biệt, đồng thời cô cũng rất bận rộn với các dự án cá nhân khác. Thế nên, việc Yua Mikami đi hát solo trong tương lai có lẽ là chuyện của tương lai xa.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.