Thiên thần Eimi Fukada "leo rank" mạnh cỡ nào trong năm 2019?

Eimi Fukada dường như đã thống trị mọi bảng xếp hạng trong năm 2019 vừa qua và nhiều khả năng sẽ tiếp tục làm điều này trong năm 2020.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Thiên thần Eimi Fukada leo rank mạnh cỡ nào trong năm 2019? - Ảnh 1.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim ngưới lớn nổi bật nhất trong năm 2019.

Theo đó, kể từ đổi lại nghệ danh từ Amami Kororo sang Eimi Fukada thì Eimi đã có 1 lịch làm việc khá là dày trong suốt năm 2019. Trong 2 tháng đầu năm 2019, Eimi gần như không xuất hiện trong bất kỳ một sản phẩm nào và chỉ bắt đầu lại cuối tháng 2/2019.

Thiên thần Eimi Fukada leo rank mạnh cỡ nào trong năm 2019? - Ảnh 2.

 Kể từ thời điểm đó, cô nàng này bắt đầu trội dẫy một cách đầy mạnh mẽ. Eimi đã phá vỡ hoàn toàn mọi quy chuẩn trước đây - 1 diễn viên tự do, không tên tuổi khi bắt đầu, không phải là "gà" độc quyền của bất kỳ công ty nào nhưng vẫn nằm trên đỉnh bảng xếp hạng. Đây là điều rất hiếm hoi xảy ra và có lẽ không một ai dự đoán được sự nổi tiếng đầy bất ngờ này.

 Tại hầu hết các bảng xếp hạng tới từ các cửa hàng cho tới các trang web trực tuyến, cái tên Eimi Fukada luôn luôn nằm chiễm chệ trong top đầu. Đầu tiên là tại chuỗi cửa hàng Michi Kotabe,  Eimi bắt đầu có mặt ở vị trí thứ 12 vào tháng 3. Sau đó, cô nàng sinh năm 1998 này có tới 5 lần đứng ở vị trí top 1 và chưa bao giờ rời quá khỏi top 5 cả. 

Thiên thần Eimi Fukada leo rank mạnh cỡ nào trong năm 2019? - Ảnh 3.

 Tại chuỗi cửa hàng Bookmate, Eimi Fukada thậm chí còn chưa bao giờ ra khỏi top 4 cả. Vị trí quen thuộc của cô nàng luôn là số 1, chỉ 1 và 1, vượt qua hầu hết các "đàn chị" nổi tiếng trong lĩnh vực 18+ như Yui Hatano, Yua Mikami hay Shoko Takahashi.

Tại bảng xếp hạng cuối năm của trang web DMM, Eimi chỉ yếu đi 1 chút khi "chỉ đứng" thứ 9 sau một năm dài. Những con số này như thể góp phần khẳng định về độ nổi tiếng của Eimi Fukada, một "sản phẩm" từng bị coi là bỏ đi của nền công nghiệp phim người lớn bỗng nhiên trở nên thành công một cách đầy bất ngờ. Với việc có được thành công bước đầu trong năm 2019 vừa qua, chắc chắn Eimi Fukada sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa trong năm 2020.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush. 

Thiên thần Eimi Fukada leo rank mạnh cỡ nào trong năm 2019? - Ảnh 4.
Thiên thần Eimi Fukada leo rank mạnh cỡ nào trong năm 2019? - Ảnh 5.
Thiên thần Eimi Fukada leo rank mạnh cỡ nào trong năm 2019? - Ảnh 6.
Thiên thần Eimi Fukada leo rank mạnh cỡ nào trong năm 2019? - Ảnh 7.