Thủ tiêu xác bằng thú nhồi bông Hello Kitty - kỳ án khó quên nhất của Hong Kong 1999

Hello Kitty Murder là một trong những vụ án nổi tiếng bậc nhất HongKong cuối thế kỷ 20, trở thành nguồn gốc cho nhiều câu chuyện kinh dị, creepypasta nổi tiếng.

Tháng 5/1999, một cô gái 14 tuổi tên Ah Fong (tên đã được thay đổi) bất ngờ tìm đến đồn cảnh sát ở Tsim Sha Tsui (Hong Kong) để báo cáo về một câu chuyện rất lạ. Cô đã kể với cảnh sát mình hay gặp ác mộng với những hình ảnh lặp đi lặp lại về một cô gái đòi lại đầu.

Thủ tiêu xác bằng thú nhồi bông Hello Kitty - kỳ án khó quên nhất của Hong Kong 1999 - Ảnh 1.

Tất nhiên, câu chuyện này được coi là hoang đường viển vông và họ mời cô ra về. Tuy nhiên, đến khi Ah Fong kể rõ câu chuyện, cho biết danh tính của người phụ nữ thì cảnh sát mới chịu tin. Ngay lập tức, cảnh sát tiến hành điều tra và phát hiện cả một vụ án giết người dãn man, tàn bạo, gây chấn động cả Hong Kong.

Theo lời khai của Ah Fong, cảnh sát đến điều tra căn hộ ở tầng ba của khu nhà số 31. Tại đây, cảnh sát phát hiện ra một con thú nhồi bông Hello Kitty có chiếc đầu người bên trong. Từ chi tiết rùng rợn đó, vụ án đã được đặt tên "vụ giết người Hello Kitty".

Câu chuyện về Phàn Mẫn Nghi - cô gái "Hello Kitty"

Nạn nhân là Phàn Mẫn Nghi, 23 tuổi. Cô bị cha mẹ bỏ rơi và bắt đầu bán dâm, nghiện ngập từ năm 16 tuổi. Cô làm việc tại các câu lạc bộ và nhà thổ ở Tiêm Sa Chủy, qua lại với những kẻ trong thế giới ngầm ở Hong Kong.

Thủ tiêu xác bằng thú nhồi bông Hello Kitty - kỳ án khó quên nhất của Hong Kong 1999 - Ảnh 2.

Mẫn Nghi gặp Trần Văn Nhạc, 34 tuổi vào năm 1997, tại một trong các nhà thổ cô làm việc. Văn Nhạc là khách quen của cô và thường có khuynh hướng bạo lực khi hắn sử dụng ma túy đá.Vì từng bị đánh đập khi Nhạc phê thuốc, Mẫn Nghi  không muốn gặp lại Trần. Tuy nhiên, cô mắc sai lầm là trộm ví tiền chứa 4.000 USD của hắn. Mặc dù sau này cô đã trả lại số tiền đó và 10.000 USD "tiền lãi", Nhạc vẫn muốn nhiều hơn thế. Vì Mẫn Nghi không thể trả thêm 16.000 USD mà Nhạc yêu cầu, ngày 17/3/1999, hắn ta cùng hai đồng lõa là Lương Thắng Tổ và Lương Vĩ Luân, bắt cóc Mẫn Nghi.

Ba tên tội phạm đưa cô đến  căn hộ số 31, đường Granville, khu Tiêm Sa Chủy, Hong Kong. Đây là nơi cô đã bị giam cầm trong một tháng. Lúc đầu, Chan Map dự định sẽ bắt cô làm gái kiếm tiền để trả nợ cho mình, cho tới khi khoản nợ được trả hết.

Tuy nhiên sau đó, hắn đã thay đổi quyết định và bắt cô đem ra làm trò tiêu khiển, tra tấn. Một tháng ác mộng của cô gái trẻ bắt đầu từ đó.

Một tháng trong địa ngục

Trong khi điều tra và xét xử, Ah Fong, cô bé 14 tuổi, đã kể lại chi tiết những điều kinh hoàng cô Mẫn Nghi phải trải qua. Ah Fong đã chứng kiến toàn bộ sự việc vì cô là bạn gái của Nhạc.

Thủ tiêu xác bằng thú nhồi bông Hello Kitty - kỳ án khó quên nhất của Hong Kong 1999 - Ảnh 3.

Việc dùng ma túy và "đá" đã khiến những kẻ bắt cóc không kiểm soát được hành động của mình và Mẫn Nghi bị lôi ra tra tấn mỗi ngày, như một cách để thỏa mãn chúng. Cô gái 23 tuổi bị đánh đập bằng gậy sắt và ống nước. Thỉnh thoảng chúng còn sử dụng dây điện để trói cô lại, sau đó treo lên trần, đánh đập.

Có những lúc họ nung nhựa nóng chảy rồi rót vào người cô. Có khi họ châm lửa trực tiếp vào người cô rồi lấy một số loại thực phẩm chà sát vào vết bỏng. Những kẻ tra tấn còn lấy dây diện để trói rồi treo cô lên một cái móc ở trần nhà.

Thủ tiêu xác bằng thú nhồi bông Hello Kitty - kỳ án khó quên nhất của Hong Kong 1999 - Ảnh 4.

Ba kẻ bắt cóc còn bắt cô uống dầu, đi đại tiện trên mặt cô bắt cô ăn phân sống của bạn gái 14 tuổi kia. Nếu cô không nuốt hay phản kháng, chúng sẽ đánh đập cô dã man. Kinh khủng hơn, nếu Mẫn Nghi không giả vờ tỏ ra vui vẻ hay hạnh phúc, chúng sẽ tiếp tục tra tấn tới khi cô ngất đi.

Nhồi gấu bằng đầu người

Sau một tháng cùng cực, Mẫn Nghi chết trong nhà tắm. Những kẻ tra tấn không biết xử lý thế nào nên chúng lại ngồi chơi game. Ngày hôm sau, Trần quyết định chúng cần tiêu hủy thi thể cô.

Thủ tiêu xác bằng thú nhồi bông Hello Kitty - kỳ án khó quên nhất của Hong Kong 1999 - Ảnh 5.

Khi các nhà điều tra đến, họ thấy vẫn còn sót lại một số phần cơ thể trong căn hộ và chiếc đầu trong thú nhồi bông Hello Kitty. Đó là các bằng chứng để đưa những kẻ bắt cóc ra vành móng ngựa.

Thủ tiêu xác bằng thú nhồi bông Hello Kitty - kỳ án khó quên nhất của Hong Kong 1999 - Ảnh 6.

Ngay sau khi được đưa ra công luận, vụ án đã khiến nhiều người dân Hong Kong vô cùng bức xúc. "Kỳ án Hello Kitty" xuất hiện nhiều trên mặt báo, trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Cuối cùng, cả 3 kẻ giết người đều bị chịu mức án ít nhất là 20 năm tù giam.

Hơn 15 năm đã trôi qua, người dân Hong Kong vẫn không khỏi rùng mình trước trước vụ án thế kỷ này. Hello Kitty Murder còn trở thành nguồn cảm hứng cho những câu chuyện creepypasta kinh dị về sau.