Bố Vô Song: Cùng là anh em sinh ba, nhưng Seo Hyeon có gì đặc biệt so với hai người anh của mình?

Càng lớn ba anh em càng bộc lộ rõ tài năng và sức mạnh của mình, tuy nhiên cô em út Seo Hyeon lại là người nổi bật nhất.

Manhwa Peerless Dad (Bố vô song) đang là bộ truyện tranh võ thuật hot nhất hiện tại. Tuy chỉ mới ra mắt không lâu nhưng Bố vô song đã chiếm được vị trí nhất định trong lòng độc giả bởi sự kết hợp đan xen hợp lí giữa yếu tố võ thuật và tình cảm gia đình.

Ban đầu câu chuyện chủ yếu xoay quanh ông bố đơn thân Noh Gajang cố gắng hết sức để nuôi gia đình mình. Tuy nhiên càng về sau, khi những đứa con lớn lên chúng cũng được "lên sóng" nhiều hơn với câu chuyện võ thuật của riêng mình.

Bố Vô Song: Cùng là anh em sinh ba, nhưng Seo Hyeon có gì đặc biệt so với hai người anh của mình? - Ảnh 1.

Khi còn nhỏ ba anh em giống nhau như những giọt nước, ngay cả tính cách cũng tương tự nhau. Song điều này đã thay đổi khi chúng lớn hơn. Gung Hyun và Gung Myung càng lớn càng giống bố: có sức mạnh cơ bắp nhưng tốt bụng, đầu óc đơn giản, ngốc nghếch. Chúng rất nhạy bén trong việc tập võ, tuy nhiên khi học chữ thì hoàn toàn ngược lại.

Bố Vô Song: Cùng là anh em sinh ba, nhưng Seo Hyeon có gì đặc biệt so với hai người anh của mình? - Ảnh 2.

Còn cô em út Seo Hyeon từ nhỏ đã rất cứng đầu. Tuy là con gái nhưng khi thấy bố dạy võ cho anh trai thì cũng đòi học cho bằng được. Nhưng cô bé không như hai người anh của mình chỉ biết rèn luyện thân thể mà còn biết cân bằng với việc học chữ nghĩa. Do đó, dẫu sinh sau đẻ muộn nhưng Seo Hyeon lại là người thông minh nhất trong ba anh em và đảm đương chức vụ "xóa mù chữ" cho cả nhà.

Về mặt sức mạnh, Seo Hyeon không hề thua kém Gung Hyun và Gung Myung. Cô cũng chăm chỉ và nghiêm túc rèn luyện như hai anh trai của mình. Tuy nhiên cô lại hơn hẳn họ ở chỗ biết sử dụng cái đầu. Trong khi hai người anh chỉ biết đánh đấm theo bản năng thì Seo Hyeon đã biết dùng chiến thuật và có cái nhìn bao quát về đối thủ. Điều này đã được thể hiện khi ba anh em thử sức với phó hiệu trưởng Chun Il Sang, chính vì thế ông cũng xem trọng người em út này nhất bọn.

Bố Vô Song: Cùng là anh em sinh ba, nhưng Seo Hyeon có gì đặc biệt so với hai người anh của mình? - Ảnh 3.

Có lẽ vì là con gái duy nhất trong nhà nên Seo Hyeon chín chắn và hiểu chuyện hơn hai người anh của mình rất nhiều. Trong khi anh trai vẫn còn hứng thú với đồ chơi thì Hyeon lại tập trung vào việc đọc sách, chăm chỉ học hỏi ở các bậc tiền bối. Bởi lẽ đó mà Hyeon không dễ bị lừa như Gung Hyun và Gung Myung, cô luôn giữ được bình tĩnh và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Bố Vô Song: Cùng là anh em sinh ba, nhưng Seo Hyeon có gì đặc biệt so với hai người anh của mình? - Ảnh 4.

Đối với một đứa bé 9 tuổi thì Seo Hyeon đã bộc lộ sức mạnh và trí tuệ phi thường. Không thể nghi ngờ rằng cho tới giờ phút này thì cô bé là người có tiềm năng nhất trong cả ba anh em. Chắc chắn trong tương lai Seo Hyeon sẽ còn mang đến cho độc giả thêm nhiều bất ngờ nữa, bởi lẽ thứ mà cô bé hướng đến là một người phụ nữ mạnh mẽ, tự lập và khôn ngoan như thần tượng Ice Queen của cô.

Bạn đọc có thể thảo luận về bộ truyện Bố Vô Song cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.