Tiểu mỹ nhân Nhật Bản ôn lại kỷ niệm 3 năm làm nghề, hé lộ muốn tham gia ngành 18+ vì "sở thích chân chính"

Karen Kaede đã chia sẻ lại lý do vì sao cô nàng từ bỏ nghề người mẫu áo tắm và gia nhập ngành công nghiệp 18+.

Karen Kaede sinh năm 1999, gia nhập ngành giải trí vào tháng 9/2018 với tư cách 1 người mẫu gravure. Tới cuối năm 2018, cô nàng quyết định chuyển sang gia nhập ngành phim người lớn khi đầu quân cho công ty IdeaPocket nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập hãng này. 

Tiểu mỹ nhân Nhật Bản ôn lại kỷ niệm 3 năm làm nghề, hé lộ muốn gia ngành 18+ vì sở thích chân chính - Ảnh 1.

Ngay từ khi vừa mới gia nhập, cô nàng đã gây ấn tượng không kém các đàn chị bởi nhan sắc cực kỳ ấn tượng. Nhiều người không ngại ví von rằng nhan sắc của cô nàng ở 1 góc nhìn nào đó khá giống với Triệu Vy, hoàn châu cách cách năm nào. Sở hữu hình thể mảnh mai và xinh đẹp như 1 người mẫu, thế nên Karen nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ liệt vào hàng ngũ mỹ nhân thế hệ mới của ngành công nghiệp phim 18+.

Tuy nhiên, điều làm nên sự đặc sắc của Karen Kaede không chỉ là nhan sắc, mà còn ở biểu cảm của cô nàng. Có rất ít khi chúng ta được thấy các cô nàng thể hiện nhiều biểu cảm nhí nhố, "dìm hàng" bản thân trên mạng xã hội, còn Karen thì lại không ngần ngại thể hiện điều đó cho người khác thấy. 

Tiểu mỹ nhân Nhật Bản ôn lại kỷ niệm 3 năm làm nghề, hé lộ muốn gia ngành 18+ vì sở thích chân chính - Ảnh 2.

Cho tới nay, cô nàng đã có hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực 18+. Để chia sẻ rõ hơn về giai đoạn khởi đầu sự nghiệp của mình với các fan hâm mộ, Karen đã nhận trả lời phỏng vấn và đưa ra cho mọi người biết nhiều câu trả lời khá thú vị.

Ban đầu, Karen làm một người mẫu áo tắm chứ chưa có ý định tham gia vào lĩnh vực mới. Tuy nhiên,  ấn tượng ban đầu của cô nàng đã làm cho rất nhiều người chú ý - khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần, mái tóc dài đen tuyền và thân hình vô cùng cuốn hút. Điều này đã giúp cô nàng ghi điểm cực mạnh và được Idea Pocket - một trong những studio lớn nhất trong ngành 18+ mời gọi.

Tiểu mỹ nhân Nhật Bản ôn lại kỷ niệm 3 năm làm nghề, hé lộ muốn gia ngành 18+ vì sở thích chân chính - Ảnh 3.

Với Karen, việc gia nhập vào Idea Pocket làm cô nàng khá run vì có rất nhiều đàn chị tên tuổi. Thế nhưng, cô nàng vẫn được quảng bá như một ngôi sao của thế hệ mới và đã thành công. Bản thân Karen cũng không ngờ tới việc này, bởi cô vốn là người hướng nội. Karen thường thích dành thời gian ở nhà, chơi với chó và làm những việc giết thời gian hơn là đi ra ngoài. 

Tiểu mỹ nhân Nhật Bản ôn lại kỷ niệm 3 năm làm nghề, hé lộ muốn gia ngành 18+ vì sở thích chân chính - Ảnh 4.

Theo cô nàng sinh năm 1999 chia sẻ, việc làm người mẫu áo tắm khá vui, nhưng nó hoàn toàn khác với những gì mà cô nàng mong muốn. Cô gái trẻ muốn tìm tới một trải nghiệm mà cô ban đầu đã muốn thử sức mình - ngành công nghiệp 18+. Vào ngày mà cô nàng tuyên bố mình chuyển sang AV, Karen đã nhận được rất nhiều lời động viên ủng hộ từ các fan. 

Ngày đầu tiên đi quay phim, Karen khá là run, giống như nhiều cô gái khác, thậm chí là mồ hôi vã ra như tắm. Có khá nhiều cảnh quay khiến cô gái trẻ bối rối vì mọi thứ trước máy quay khác nhiều so với đời thực. Dù vậy, nhờ vào sự tử tế và giúp đỡ của mọi người mà cô nàng không còn sợ nữa và có thể làm mọi thứ trơn tru. 

Tiểu mỹ nhân Nhật Bản ôn lại kỷ niệm 3 năm làm nghề, hé lộ muốn gia ngành 18+ vì sở thích chân chính - Ảnh 5.

Ngoài ra, cô nàng cũng so sánh giữa việc làm người mẫu áo tắm và lên hình trong các sản phẩm 18+. Nếu như làm người mẫu áo tắm thì chỉ việc tạo dạng, cười và tìm góc chụp quyến rũ nhất thì AV phức tạp và quan trọng hơn ở biểu cảm gương mặt. Nếu như làm người mẫu áo tắm vừa khó vừa vui thì sự quyến rũ trong các sản phẩm 18+ cũng là thứ đáng quan tâm. Dù vậy, cô nàng cũng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thiện và được nhiều người biết đến hơn nữa trong thời gian tới. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.