Tinh trùng của đàn ông Hàn Quốc được rao bán online, đủ giá thành thượng vàng hạ cám theo chất lượng "giống", tiêu chí tối thiểu là "không bị hói đầu"

Nhiều cặp đôi Hàn Quốc mong muốn con mình sinh ra phải ưu tú nên không ngần ngại chi trả số tiền lớn để có được tinh trùng và trứng đến từ người hiến tặng hoàn hảo, nhờ đó mà thị trường mua bán online ở nước này vô cùng nhộn nhịp.

Với sự phát triển vượt bậc của trình độ y học, các cặp đôi hiếm muộn giờ đã có thể mang thai nhờ tinh trùng hoặc trứng hiến tặng. Theo quy định của chính phủ Hàn Quốc, tinh trùng và trứng hiến tặng sẽ được trao miễn phí cho các cặp vợ chồng hiếm muộn nhưng bù lại, họ sẽ không được lựa chọn chất lượng, cho gì lấy đó. Nhiều cặp đôi mong muốn con mình sinh ra phải ưu tú nên không ngần ngại chi trả số tiền lớn để có được tinh trùng và trứng đến từ người hiến tặng hoàn hảo. Nhờ đó mà thị trường mua bán tinh trùng online vô cùng nhộn nhịp bất chấp luật pháp có cho phép hay không.

Tinh trùng của đàn ông Hàn Quốc được rao bán online, đủ giá thành thượng vàng hạ cám theo chất lượng giống, tiêu chí tối thiểu là không bị hói đầu - Ảnh 1.

Các cặp vợ chồng hiếm muộn giờ đã có thể mang thai và sinh con nhờ vào sự phát triển của y học. (Ảnh minh họa)

Tinh trùng của đàn ông Hàn Quốc được rao bán online, đủ giá thành thượng vàng hạ cám theo chất lượng giống, tiêu chí tối thiểu là không bị hói đầu - Ảnh 2.

Theo như Insight đưa tin, tinh trùng online được chia thành 4 cấp độ A, B, C và D với các mức giá khác nhau. Chất lượng tinh trùng sẽ được đánh giá dựa trên sự ưu tú của người hiến tặng, A sẽ có mức giá cao nhất và giảm dần xuống D.

Tinh trùng đạt cấp độ A thì người hiến tặng phải đạt được các tiêu chí bao gồm: thuộc độ tuổi 20, ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 180cm trở lên, tốt nghiệp từ 3 trường đại học danh tiếng Seoul, Kyunghee, Yonsei, không hút thuốc, uống bia rượu và không có bệnh di truyền. Chi phí để có được tinh trùng A thấp nhất là 10 triệu won (gần 200 triệu đồng).

Tinh trùng của đàn ông Hàn Quốc được rao bán online, đủ giá thành thượng vàng hạ cám theo chất lượng giống, tiêu chí tối thiểu là không bị hói đầu - Ảnh 3.

Điều kiện sẽ giảm dần từ cấp độ A cho đến cấp độ D khi chỉ yêu cầu đàn ông thuộc độ tuổi từ 30 đến 40, chỉ cần tốt nghiệp đại học, không cấm hút thuốc hay uống rượu nhưng tuyệt đối không bị hói đầu và không có bệnh di tuyền. Mức giá cho tinh trùng loại này chỉ rơi vào khoảng dưới 1 triệu won (gần 20 triệu đồng).

Tinh trùng của đàn ông Hàn Quốc được rao bán online, đủ giá thành thượng vàng hạ cám theo chất lượng giống, tiêu chí tối thiểu là không bị hói đầu - Ảnh 4.

Thông tin về mức giá bán tinh trùng online sau khi được công bố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ở một số quốc gia khác như Mỹ, dịch vụ mua bán trứng và tinh trùng cho phép khách hàng chọn lựa những "ứng cử viên" tốt nhất không còn quá xa lạ, miễn là thông tin người bán được giữ kín và mã hóa theo dạng số. Dù vậy, vẫn có không ít vụ bê bối rằng thông tin trên giấy tờ về hồ sơ của người bán không hề trùng khớp với thực tế, người mua sau này mới phát hiện thì mọi chuyện đã muộn màng.

(Nguồn: Insight)