Top 10 bộ Manga được ưa chuộng nhất 2017 (Phần 1)

Sau bao thời gian chờ đợi, top 10 bộ Manga ăn khách nhất 2017 đã chính thức được công bố. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những cái tên góp mặt trong danh sách này có xứng đáng không nhé!

10. Magi: The Labyrinth of Magic - Bán được 2.713.074 bản

Top 10 bộ Manga được ưa chuộng nhất 2017 (Phần 1)

Magi-Labyrinth of Magic dựa trên nội dung của những câu truyện cổ tích khá thân thuộc với chúng ta từ thời niên thiếu như “Alibaba và 40 tên cướp” hay “Aladin và cây đèn thần”. Truyện kể về một cậu bé dễ thương tên là Aladin, người sở hữu cây sáo thần và vị thần khổng lồ sống trong cây sáo.

Thế giới trong truyện bao gồm rất nhiều vương quốc, nơi xuất hiện những Dungeon - Hầm mộ chứa đựng rất nhiều của cải cùng những sức mạnh phép thuật vô cùng to lớn. Tuy những Hầm mộ như vậy xuất hiện một cách công khai khắp các vương quốc nhưng rất ít người dám liều lĩnh dấn thân vào đó để tìm kho báu bởi những kẻ vào Hầm mộ từ trước đều không máy người có thể trở ra.

Trong một chuyến chu du trên sa mạc, Aladin đã gặp Alibaba, nguyên là một hoàng tử gặp nạn phải sống lưu lạc. Sau khi được nghe Alibaba kể về những hầm mộ bí ẩn, chứa đựng những kho báu và sức mạnh khủng khiếp đang hiện hữu trên thế giới, Aladin đã cùng Alibaba bước chân vào hành trình chinh phục những hầm mộ bí ẩn với mong ước tìm ra hầm mộ của một vị thần hùng mạnh: Thần Đèn.

9. Shokugeki no Souma - Bán được 2.792.441 bản

Top 10 bộ Manga được ưa chuộng nhất 2017 (Phần 1)

Vua bếp Soma đúng như cái tên của nó, xoay quanh nhân vật chính là Yukihira Soma và tham vọng trở thành đệ nhất ẩm thực của cậu. Sinh ra và lớn lên trong 1 quán ăn nhỏ với cha mình – 1 đầu bếp đại tài chính là điều đã thôi thúc tham vọng này của cậu.

Hằng ngày, Soma đều cố gắng phấn đấu để có thể trở thành một đầu bếp đại tài, vượt qua cả người cha của mình. Để thực hiện ước muốn này, Soma đã thi vào học viện ẩm thực và bắt đầu sự nghiệp của mình tại đây. Truyện thu hút khán giả nhờ những màn nấu ăn xen lẫn phong cách Ecchi hài hước, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người đọc

8. One Punch Man – Bán được 3.223.151 bản

Top 10 bộ Manga được ưa chuộng nhất 2017 (Phần 1)

Bộ truyện tranh lấy đề tài siêu anh hùng trong một thế giới mà tại đó, những con quái vật khổng lồ thường xuyên xuất hiện, quấy nhiễu cuộc sống của nhân dân. Thế giới lúc này đã thành lập nên Hiệp Hội Siêu Anh Hùng, một tổ chức xếp hạng các siêu anh hùng và điều động họ trong các cuộc chiến chống lại binh đoàn quái vật khổng lồ.

Nhân vật chính của chúng ta là một anh chàng siêu nhân với khả năng đặc biệt: “Đấm phát chết luôn”. Trong một lần tình cờ, Saitama đã gặp Siêu Anh Hùng tên Genos, một người máy “nghiêm túc và đẹp trai” đồng thời cũng vô cùng ngưỡng mộ khả năng “Đấm phát chết luôn” của Saitama và đã năn nỉ Saitama nhận mình làm đệ tử.

Genos luôn cố gắng túc trực bên cạnh “sư phụ” Saitama với mong muốn biết được bí mật về sức mạnh “bá đạo” của anh ta. Thế nhưng, bí mật về sức mạnh của Saitama vẫn còn là một bí mật bởi ngay chính Saitama cũng không biết được tại sao mình lại quá “khỏe” đến vậy. Những gì mà Saitama nhớ được chỉ là trong 3 năm trước, Saitama đã cố gắng luyện tập thể lực đến mức bị … hói đầu. Cũng kể từ đó, không một đối thủ nào chịu được 1 cú đấm của Saitama.

7. Nanatsu no Taizai – Bán được 3.592.571 bản

Top 10 bộ Manga được ưa chuộng nhất 2017 (Phần 1)

Truyện kể về Thất Đại Ác Nhân, một băng nhóm cướp huyền thoại và đang bị truy lùng với tội danh phản quốc. Cả nhóm đang bị truy đuổi bởi các Hiệp Sĩ Thánh, nhóm hiệp sĩ đang gánh vác sứ mệnh bảo vệ vương quốc.

Vào một ngày, công chúa Elizabeth đã khám phá ra sự thật rằng kẻ phản loạn không phải là nhóm Thất Đại Ác Nhân mà chính là các Hiệp Sĩ Thánh, những người đang bảo vệ vương quốc này. Sau khi phát hiện ra được bí mật này, công chúa Elizabeth đã bỏ trốn khỏi cung điện và đi tìm Thất Đại Ác Nhân nhằm khôi phục lại vương vị cho mình.

6. Haikyuu!! – Bán được 5.067.939 bản

Top 10 bộ Manga được ưa chuộng nhất 2017 (Phần 1)

Haikyuu xoay quanh đề tài môn thể thao bóng chuyền. Cậu bé Hinata Shouyou, một học sinh cấp 2 luôn khao khát trở thành vận động viên bóng chuyền xuất sắc. Với niềm đam mê của mình, cậu đã tham gia câu lạc bộ bóng chuyền của trường.

Hy vọng sẽ được tham gia trận đấu bóng đầu tiên đã làm cho cậu rạo rực. Thế nhưng ngay trận mở màn là bước xuất phát để thực hiện ước mơ của mình, cậu đã chạm trán với Kageyama Tobio - một thiên tài bóng chuyền, được mệnh danh là "vua sân bóng". Màn thua đậm không làm cho Hinata nhụt chí, cậu vẫn quyết tâm thắng Kageyama trong tương lai không xa.