Top 3 hầm ngục nguy hiểm nhất Solo Leveling, chỉ có thợ săn S-rank mới tiêu diệt nổi

Hầm ngục S-rank là một trong những hầm ngục nguy hiểm nhất truyện và chỉ có những thợ săn S-rank mới tiêu diệt nổi.

Được cho là một trong những phần hay nhất của webtoon Solo Leveling, cuộc chiến gây cấn và kịch tính của các thợ săn mạnh nhất Hàn Quốc trong hầm ngục (dungeon) hạng S của Kiến Chúa trên đảo Jeju đã thu hút được sự chú ý cực lớn của các độc giả. Tuy nhiên, ngoài hang ổ của Kiến Chúa thì trong truyện còn tồn tại thêm 2 dungeon S-rank khác có độ nguy hiểm không thua gì nơi đây.

Top 3 hầm ngục nguy hiểm nhất Solo Leveling, chỉ có thợ săn S-rank mới tiêu diệt nổi - Ảnh 1.

1. Lâu Đài Quỷ

Lâu Đài Quỷ là một hầm ngục đặc biệt. Nó được mở ra bởi chiếc chìa khóa mà Sung Jin Woo có được bằng cách hoàn thành gấp đôi nhiệm vụ hằng ngày và chọn hộp quà ngẫu nhiên. Các tầng của lâu đài quỷ được tạo ra từ các thành phố khác nhau của Hàn Quốc.

Top 3 hầm ngục nguy hiểm nhất Solo Leveling, chỉ có thợ săn S-rank mới tiêu diệt nổi - Ảnh 2.

Đầu tiên, khi có được chìa khóa vào lâu đài quỷ, Jin Woo đã đánh nhau và hạ gục Cerberus – người gác cổng của lâu đài và lấy được chìa khóa mở cửa. Tuy nhiên, Jin Woo quyết định dừng lại vì bản thân anh lúc này đã kiệt sức và suýt mất mạng trước Cerberus.

Sau này, khi đã đủ mạnh, Jin Woo tiến vào và phát hiện lâu đài quỷ có tổng cộng hơn 80 tầng. Trong đó, tầng dưới chứa những con quỷ C-rank và bị tiêu diệt dễ dàng bởi Jin Woo và lính bóng tối của anh. Tương tự như những tầng dưới, Jin Woo cũng dọn sạch được tầng giữa nhanh chóng. Tuy nhiên, từ tầng 80, Jin Woo đụng độ với quỷ tộc – những con quỷ có cảm xúc và tính cách giống hệt như con người.

Top 3 hầm ngục nguy hiểm nhất Solo Leveling, chỉ có thợ săn S-rank mới tiêu diệt nổi - Ảnh 3.

2. Hang ổ Kiến Chúa trên đảo Jeju

Solo Leveling đang có những diễn biến hấp dẫn trên đảo Jeju. Sau đợt càn quét thất bại vào 4 năm trước, Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên trên thế giới đánh mất lãnh thổ vào tay lũ kiến. Và lần này, có thêm sự trợ giúp từ Nhật Bản, Hàn Quốc cử ra lực lượng mạnh nhất của họ là những thợ săn S-rank như Ma Dong Wook, Baek Yoon Ho, Lim Tae Gyu, Choi Jong In, Cha Hae In, Min Byung Gyu để chiếm lại hòn đảo.

Top 3 hầm ngục nguy hiểm nhất Solo Leveling, chỉ có thợ săn S-rank mới tiêu diệt nổi - Ảnh 4.

Tưởng như mọi việc đã thuận lợi khi các thợ săn S-rank dễ dàng tiêu diệt Kiến Chúa. Tuy nhiên, biến cố đã xảy ra khi Kiến Vương xuất hiện với sức mạnh vượt trội đã tấn công các thợ săn, khiến healer Min Byung Gyu và thợ săn Nhật Bản Goto Ryuji hy sinh. Chỉ đến khi Jin Woo xuất hiện, cuộc chiến mới trở về thế cân bằng. Thực lực cân bằng của cả hai bên đã làm cho trận chiến trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

3. Đền Cartenon

Đền Cartenon là một dungeon ẩn và xuất hiện trong hai dungeon riêng biệt. Đầu tiên là dungeon D-rank được khám phá bởi các thành viên trong nhóm của Jin Woo và lần thứ hai trong dungeon C-rank được phát hiện bởi Hội Bravery.

Top 3 hầm ngục nguy hiểm nhất Solo Leveling, chỉ có thợ săn S-rank mới tiêu diệt nổi - Ảnh 5.

Vào lần đầu tiên đền Cartenon xuất hiện, nhóm của Jin Woo gồm có Song Chi Yul, Lee Ju Hee và các thành viên khác đã dọn sạch một dungeon D-rank bình thường trước đó. Sau khi phát hiện còn có một dungeon ẩn phía sau, cả nhóm bỏ phiếu và quyết định tiến vào bất chấp nguy hiểm có thể xảy đến. Và khi bước vào ngôi đền, nhiều thợ săn trong nhóm đã bị giết chết trước khi Jin Woo có thể hiểu và thực hiện hai điều răn đầu tiên. Cuối cùng, chỉ có một mình Jin Woo bị bỏ lại sống sót nhờ chấp nhận trở thành người chơi của hệ thống.

Top 3 hầm ngục nguy hiểm nhất Solo Leveling, chỉ có thợ săn S-rank mới tiêu diệt nổi - Ảnh 6.

Kết lại, Solo Leveling là bộ truyện không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích manhwa Hàn Quốc. Hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ truyện nhé.

Bạn đọc có thể thảo luận về bộ truyện Solo Leveling cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.