Top những Pokemon huyền thoại sở hữu sức mạnh "khủng khiếp" nhất (Phần 2)

Chúng ta hãy đến với phần thứ 2 trong Series bài viết Top những Pokemon huyền thoại mạnh nhất nhé!

6. Palkia

Top những Pokemon huyền thoại sở hữu sức mạnh

Palkia xuất hiện lần đầu tiên trong phần phim Pokemon Diamond and Pearl, và nó không mất quá nhiều thời gian giới thiệu để thể hiện sự bá đạo của mình. Nếu như Dialga sở hữu khả năng kiểm soát thời gian, thì Palkia lại là kẻ "cầm trịch" về yếu tố không gian. Thậm chí, Palkia đủ khả năng để phá hủy tất cả mọi thứ khiến cho hắn ngứa mắt trong không gian mà mình kiểm soát.

Tuy rằng không phải là Pokemon mạnh nhất, cũng không thuộc mẫu Pokemon "thần thánh" như Rayquaza hay Arceus, thế nhưng sức mạnh của Palkia vẫn là khá đặc biệt đáng sợ. Có một lưu ý rằng, Palkia rất yêu tổ ấm của mình, nên chớ dại mà nghịch ngợm vào "mái nhà thân thương" của nó nếu không muốn chuốc lấy hậu quả đau thương nhé.

7. Ho-Oh

Top những Pokemon huyền thoại sở hữu sức mạnh

Theo truyền thuyết, Ho-Oh chính là Pokemon đã hồi sinh cho những Raikou, Entei và Suicune -3 Pokemon huyền thoại đã thiệt mang khi một tia sét đánh trúng vào tòa tháp mà chúng đang ẩn náu.

Theo cốt truyện, Ho-Oh còn có thể dễ dàng hạ gục Lugia bằng những đòn tấn công với Lửa thiêng của mình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Ho-Oh chính là phượng hoàng bất tử, có khả năng hồi sinh vô tận.

Trong phần 3 của bộ truyện Pokemon, Ho-Oh bị đánh thức bởi kẻ đeo mặt nạ lạ mặt, và đã gây nên không biết bao nhiêu khốn khổ cho các nhân vật chính của bộ truyện.

8. Kyurem

Top những Pokemon huyền thoại sở hữu sức mạnh

Kyurem là Pokemon sở hữu tới hai dạng biến hình, và cũng được đánh giá là một trong những Pokemon được yêu thích nhất của Nintendo. Với hai dạng Trắng và Đen, Kyurem sở hữu những năng lực vô cùng đặc biệt.

Kyurem cùng với Reshiram và Zekrom vốn được biết đến là bộ ba Pokemon tương đối quyền năng. Trong khi hai cái tên còn lại biểu tượng cho sự cân bằng giữa hai thế giới âm và dương, với Reshiram đại diện cho sức mạnh của lửa thiêng, còn Zekrom đại diện cho âm với năng lực điều khiển sấm sét.

Kyurem thì đại diện cho sự vô hạn, là thứ không hề xuất hiện trong âm dương. Hắn cũng sở hữu năng lực điều khiển băng giá. Và khi sử dụng Gene Wedge, Kyurem có thể kết hợp với hai cái tên kể trên để tạo ra hai dạng Trắng và Đen của mình.

Trong các tựa game của mình, Kyurem, đặc biệt là trong phiên bản Trắng thường được tạo ra với uy lực phá hủy vô cùng bá đạo. Sức tấn công của Pokemon này khá khủng, nhưng năng lực phòng thủ thì lại không được đánh giá quá cao.

9. Darkrai

Top những Pokemon huyền thoại sở hữu sức mạnh

Là Pokemon hệ bóng tối duy nhất trong bản danh sách này, Darkrai sống trong giấc mơ và tiềm thức của con người, thậm chí với năng lực của mình, hắn còn có thể khiến cho nạn nhân mãi mãi gặp những cơn ác mộng triền miên không dứt. Bên cạnh đó, hắn cũng là một Pokemon khá thông minh, khi có thể giao tiếp thành thạo bằng ngôn ngữ của loài người.

Nếu cảm thấy bản thân đang bị đe dọa, cũng như tránh tiếp xúc với con người, Darkrai thường xuyên hòa mình vào bóng tối bất tận. Hắn được coi là Pokemon đại diện cho Trăng Non, cho bóng tối thăm thẳm và những cơn ác mộng không dứt, trong khi Crecelia – Pokemon huyền thoại đi cùng với Darkrai lại đại diện cho Trăng Lưỡi Liềm, mang đến sự hy vọng và những giấc mơ đẹp mà không một ai muốn quên đi.

10. Arcerus

Top những Pokemon huyền thoại sở hữu sức mạnh

Truyền thuyết kể rằng, thế giới Pokemon thật sự được hình thành từ một cái tên Arceus, và nguồn gốc của Arceus thì bắt nguồn từ một quả trứng trong khoảng không gian vô định.

Nói Arceus là thần tạo ra các loài Pokemon cũng không sai, trong khi nói hắn là ông tổ của các loài Pokemon hiệu thời cũng hoàn toàn có lý. Thực tế, Arceus chính là người tạo ra những Dialga, Palkia hay Giratina, đồng thời ban cho chúng năng lực điều khiển không gian, thời gian trong khi Giratina bị Arceus trục xuất sang hẳn một chiều không gian khác vì tội quậy phá.

Sau đó, cũng một tay Arceus tiếp tục tạo ra Azelf – Uxie – Mesprit, hình thành nên những yếu tố cảm xúc có trong con người và Pokemon như ý chí, kiến thức hay cảm xúc.

Sức mạnh của Arceus được ví với Đấng tối cao thần thánh, và vì thế, không lạ khi hắn có thể một tay dừng thời gian, cũng như phá hủy và làm cho mọi thứ biến mất, khiến cho Trái Đất trở về nguyên dạng như cái thời mà hành tinh này còn chưa chứng kiến sự đổ bộ của vô số giống loài Pokemon như hiện tại.