Trăm nghìn anh em phát cuồng vì cô đào 18+ nóng bỏng bất ngờ trở về nghề 'làm phim người lớn'

Liên tục thất bại trong kinh doanh và không còn lựa chọn nào khác, cô đào phim 18+ Asahi Mizuno buộc phải quay trở lại với nghề cũ.

Asahi Mizuno, sinh năm 1990, bắt đầu theo đuổi nghề phim người lớn từ năm 2013. Ngay từ khi bước chân vào ngành công nghiệp 18+, cô nàng đã nhanh chóng nổi tiếng nhờ khuôn mặt quyến rũ, đôi chân dài với chiều cao 168cm cùng ngoại hình vô cùng nóng bỏng. Cô đào không chỉ được biết đến tại Nhật Bản mà còn được hâm mộ tại quốc gia và khu vực lân cận như Hàn Quốc, Đài Loan hay Phillipines, v.v...

Trăm nghìn anh em phát cuồng vì cô đào 18+ nóng bỏng bất ngờ trở về nghề làm phim người lớn - Ảnh 1.

Nổi tiếng là thế, tuy nhiên ai cũng có thời của mình. Vào khoảng đầu năm 2019, Asahi Mizuno quyết định giải nghệ sau 6 năm gắn bó với nghề diễn phim 18+. Đây cũng là 1 đoạn kết phù hợp dành cho cô, vì 29 tuổi cũng không còn phải là trẻ để theo đuổi ngành công nghiệp đặc thù này nữa.

Trước lúc giải nghệ, cô đào sinh năm 1990 có tâm sự là đã gom được kha khá tiền bạc và có giấc mộng mở 1 nhà hàng nho nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, giấc mơ này đã nhanh chóng chìm vào mây khói khi nhà hàng làm ăn thua lỗ, dẫn đến việc cô phải đóng cửa trong vòng nửa năm. 

Trăm nghìn anh em phát cuồng vì cô đào 18+ nóng bỏng bất ngờ trở về nghề làm phim người lớn - Ảnh 2.

Sau đó, Asahi bỏ thời gian ra đi học làm đẹp, cụ thể là thợ làm móng. Cô cũng đã mở 1 cửa tiệm nhỏ dành cho riêng mình, tuy nhiên chưa được bao lâu thì dịch bệnh xảy ra, và Asahi đã buộc phải đóng cửa cửa tiệm này. Bên cạnh đó, cô cũng chuyển sang làm Youtube nhờ vào có được lượng fan đông đảo, tuy nhiên khoản tiền kiếm được từ nền tảng này là quá ít so với những gì mà Asahi Mizuno kỳ vọng vào, dẫn đến việc cuộc sống của cô đào này khó khăn hơn bao giờ hết.

Trăm nghìn anh em phát cuồng vì cô đào 18+ nóng bỏng bất ngờ trở về nghề làm phim người lớn - Ảnh 3.

 Không còn lựa chọn nào khác, Asahi Mizuno buộc phải quay trở lại với nghề cũ. Trong vlog mới nhất của mình, Asahi Mizuno xác nhận rằng cô đã liên hệ với những người quản lý cũ, và đã quay trở lại với lĩnh vực phim 18+, chỉ sau hơn 1 năm rời khỏi lĩnh vực mà cô khẳng định rằng không muốn quay lại.

Qua các chia sẻ, Asahi Mizuno khẳng định rằng cô đã suy nghĩ kỹ về quyết định này. Cô cho biết việc quay lại không phải vì tiền, mà nhấn mạnh về chuyện có cơ hội được làm việc trong ngành công nghiệp này 1 lần nữa. Ngoài ra, cô đang tập luyện và giảm cân, sau 1 thời gian dài xả hơi và không chăm sóc cơ thể như hồi còn làm diễn viên 18+.

Trăm nghìn anh em phát cuồng vì cô đào 18+ nóng bỏng bất ngờ trở về nghề làm phim người lớn - Ảnh 4.

Sau khi Asahi Mizuno công bố về quyết định của mình, các fan hâm mộ của cô đào này cũng đã lần lượt vào hỏi thăm cô. Phần lớn chúc cô may mắn, 1 số lại khác đưa ra các câu hỏi khác cho Asahi Mizuno. Cô gái sinh năm 1990 cho biết sẽ trả lời hết những thắc mắc của fan sau khi đã sắp xếp được thời gian và ổn định công việc của mình trong tương lai gần. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.