Vì sao con người lại thích "chuyện ấy" bằng miệng đến thế?

Việc dùng miệng trong "chuyện ấy" thương đem lại nhiều khoái cảm, khiến cho cả đàn ông và phụ nữ hưng phấn.

Bên cạnh việc quan hệ tình dục theo cách truyền thống, các kiểu quan hệ tình dụcmới mẻ khiến cho nhiều người rất tò mò và muốn thử. Một trong những kiểu quan hệ tình dục được nhiều người ưa thích chính là quan hệ bằng miệng. Dần dà, nó trở thành tư thế được yêu thích của nhiều người. Vậy tại sao con người lại thích chuyện ấy bằng miệng đến thế?

Đem lại nhiều khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ

Vì sao con người lại thích chuyện ấy bằng miệng đến thế? - Ảnh 1.

  Việc được vuốt ve, âu yếm "cậu nhỏ" có thể khiến mọi người đạt tới cảm giác cực khoái và thoải mãn không khác gì quan hệ thực thụ.  Ngoài ra, việc làm "chuyện ấy" bằng miệng có thể giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ. Từ đó, tỷ lệ cực khoái của hai người cũng được tăng lên đáng kể.

Do ảnh hưởng từ phim ảnh

Vì sao con người lại thích chuyện ấy bằng miệng đến thế? - Ảnh 2.

 Khi lên giường, nam giới không thích những cô nàng kém cỏi, tỏ ra ngoan ngoãn. Họ thường muốn bạn gái có khả năng càng tốt trong chuyện ấy thì càng vui, nếu có thể càng sành sỏi, càng giỏi giang như trong các bộ phim nóng thì càng vui. Và dĩ nhiên, 1 trong những thứ mà nam giới thích nhất chính là chuyện ấy bằng miệng.

Bên cạnh đó, nam giới quan niệm rằng quan hệ tình dục đường miệng với bạn gái sẽ giúp họ khẳng định được "quyền sở hữu" của mình đối với bạn tình. Điều này giúp cho đàn ông có sự tin tưởng hơn với đối tác, có thể hạn chế tình trạng bạn tình của anh ta ngoại tình trong tương lai.

Tạo ảnh hưởng tốt tới quan hệ mẫu tử sau này

Vì sao con người lại thích chuyện ấy bằng miệng đến thế? - Ảnh 3.

 Theo một nghiên cứu mới đây, người phụ nữ thích quan hệ tình dục bằng miệng vì khi nuốt tinh dịch của người đàn ông sẽ giúp cơ thể của cô "làm quen" với DNA của người nam, do đó sau này sẽ tăng khả năng dễ thụ thai hơn và khi mang thai thì cơ thể người mẹ sẽ quen thuộc hơn với đứa bé, có thể tránh được trường hợp động thai.