Vì sao không nên quay lại clip phòng the làm kỉ vật yêu đương?

Lưu lại hình ảnh chuyện ấy là lựa chọn của hai người, nhưng khi “yêu”, tốt nhất là không nên ghi hình lại.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học gần đây, độ tuổi quan hệ tình dục trong giới trẻ ngày càng bị rút ngắn. Điều đó phản ánh tư tưởng ngày càng thông thoáng và mù quáng ở một độ tuổi chưa chín chắn. Không chỉ có thế, nhiều cặp đôi còn muốn níu kéo những giây phút ân ái bằng cách quay clip phòng the với mục đích "làm kỉ niệm" hoặc làm tăng gia vị cho tình yêu.

Vì sao không nên quay lại clip phòng the làm kỉ vật yêu đương? - Ảnh 1.

Từ khi internet và mạng xã hội phát triển, việc này càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Đã có vô số các trường hợp clip nóng của những chàng trai, cô gái trẻ cho tới cả người nổi tiếng bị lộ ra 1 cách thiếu kiểm soát lên trên internet và lan ra xa 1 cách chóng mặt. Chính vì vậy, sự sáng suốt và cẩn thận của người trong cuộc sẽ là điều quan trọng hơn cả. Chuyện ấy trong tình yêu là lựa chọn của hai người, nhưng tốt nhất là không nên chụp hình, quay phim lại.

Vì sao nhiều người lại muốn quay phim lại?

Vì sao không nên quay lại clip phòng the làm kỉ vật yêu đương? - Ảnh 2.

 Với nhiều cặp đôi, lý do chủ yếu của việc ghi hình lại chuyện phòng the chỉ đơn giản là muốn lưu giữ kỷ niệm. Việc quan hệ khi yêu nhau là cảm xúc và sự ghi dấu của mỗi cặp đôi, để sau này họ có thể nhìn lại những khoảnh khắc ban đầu còn rất mặn nồng. Thêm nữa, việc đồng ý quay lại khoảnh khắc cũng chứng tỏ rằng tình yêu của 2 người bền chặt và gắn bó lâu dài.

Dù vậy, không phải khi nào mà 1 trong 2 người cũng đồng ý quay phim lại cả. Nhiều khi việc này được làm 1 cách lén lút khi phía kia không đồng thuận của cả 2 người. Trong trường hợp này, bên không đồng ý cần phải sáng suốt để hiểu rõ được mục đích muốn quay phim, chụp hình của đối phương và nhìn nhận lại mức độ gắn bó, tin tưởng của cả hai trong mối quan hệ để đi đến quyết định.

Hậu quả khôn lường của việc lộ clip là gì?

Việc quay lại cảnh phòng the thì dễ, nhưng giữ cho nó không bị lộ ra thì lại không thể nào mà lường trước được. Không khó để tìm thấy các thước phim ghi hình này lọt ra ngoài trên internet, thậm chí còn bị cố tình đăng lên các trang web đen, dù là vô tình hay cố ý.

Vì sao không nên quay lại clip phòng the làm kỉ vật yêu đương? - Ảnh 3.

Vấn đề đầu tiên mà những người bị lộ hình ảnh nhạy cảm phải giải quyết, đó chính là bản lĩnh để đối mặt với gia đình và xã hội. Nếu như gia đình có thể hiểu và thông cảm thì rất tốt, nhưng nếu các bậc phụ huynh không chấp nhận thì coi như người này lúc nào cũng phải chịu áp lực lớn từ bên trong. Còn với xã hội, trong 1 khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ phải chịu nhiều lời đàm tiếu, thậm chí ghẻ lạnh từ những người quen biết cho tới cả những người xa lạ. Không phải ai cũng dễ dàng chịu đựng những điều này.

Thêm vào đó, việc lộ clip còn dẫn tới những hội chứng tâm lý nặng nề cho người bị lộ hình ảnh. Dần dà, họ sẽ cảm thấy sợ việc ống kính máy quay chĩa vào mình, dù cho không phải ở trong trạng thái đang quay clip phòng the mà là với bất kỳ đoạn video nào đi chăng nữa.