Youtuber cá nhân thành công nhất – MrBeast sắp sửa vượt qua T-Series!

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, MrBeast tiếp tục hành trình của người bạn Pewdiepie trên cuộc chiến Subscriber với T-Series trên Youtube.

Tại thời điểm cuối những năm 2018, chúng ta đã được theo dõi một cuộc chiến nảy lửa trên nền tảng Youtube với một cuộc cạnh tranh Người đăng ký. Cuộc chiến diễn ra giữa Pewdiepie một game thủ và cũng là cá nhân thành công nhất trên nền tảng Youtube còn ở phía đội diện là một tổ chức phát sóng và truyền thông từ Ấn Độ T-Series.

Cuộc đua của cả hai đã diễn ra trong hơn 6 tháng với mục tiêu cuối cùng là xem ai sẽ đạt 100 triệu subscriber trước. Mặc dù có khởi đầu thuận lợi hơn nhưng Pewdiepie nhanh chóng thất bại khi rất nhiều người dân Ấn Độ ủng hộ T-Series. Điều này cũng là điều dễ hiểu khi với dân số trên 1 tỷ người, một streamer/youtuber cá nhân khó thể cạnh tranh được.

Dù thất bại, Pewdiepie cũng đã quá thành công và nổi tiếng trên mạng xã hội. Thậm chí là không chỉ có những người hâm mộ/game thủ ủng hộ Pew mà còn có những người bạn sẵn sàng đi mua lượt sub cho anh chàng. Và một trong số đó là MrBeast – một youtuber nổi lên nhanh chóng nhờ những video thử thách với luật lệ thú vị và phần thưởng khủng.

Cho đến hiện tại, MrBeast đã vượt qua người bạn của mình là Pewdiepie và sẵn sàng thách thức T-Series một lần nữa. Thời điểm trước đó, khi Beast có khoảng gần 200 triệu người đăng ký, những dòng trạng thái sẽ tiếp tục hành trình cạnh tranh với T-Series bắt đầu được đăng tải. Và cho đến hiện tại, MrBeast đã không để người hâm mộ phải thất vọng khi anh hiện tại đã đạt 265 triệu người đăng ký còn đối thủ T-Series là 266 triệu.

Khoảng cách chỉ còn là 1 triệu người đăng ký mà thôi và với tốc độ tăng sub chóng mặt của ông chủ Beast có khối tài sản ước tính lên tới hơn 1 tỷ USD, việc vượt qua T-Series sẽ sớm chờ thảnh hiện tại. Lời hứa sắp sửa được thực hiện và hãy cùng theo dõi những động thái tiếp theo của hai kênh Youtube lớn nhất thế giới này nhé.