Yua Mikami & Eimi Fukada đồng loạt "thả thính" trong ngày Halloween, fan băn khoăn không biết phải chọn bên nào

Cả 2 mỹ nhân của ngành công nghiệp 18+ đều nhanh chóng "hút tim" các fan hâm mộ bằng những bức hình mới.

Halloween là một lễ hội thường niên được tổ chức vào 31/10 hằng năm với những màn hóa trang kinh dị, những đồ vật trang trí rùng rợn, từ hình nộm phù thủy cho đến bí ngô lập lòe ma quái,v.v...khiến Halloween trở thành một lễ hội vui nhất trong năm đặc biệt là đối với giới trẻ bởi những trò chơi vô cùng kỳ bí và hấp dẫn.

Yua Mikami & Eimi Fukada đồng loạt thả thính trong ngày Halloween, fan băn khoăn không biết phải chọn bên nào - Ảnh 1.

Ngày nay, Halloween đã trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu, không chỉ tại Mỹ hay châu Âu mà còn ở cả xứ sở hoa anh đào. Không chỉ có giới trẻ ưa thích dịp này, các nữ diễn viên phim 18+ hay các nữ người mẫu cũng tỏ ra rất hứng thú khi được hóa trang nhiều bộ trang phục khác nhau trong ngày lễ đặc biệt cuối tháng 10.

Yua Mikami & Eimi Fukada đồng loạt thả thính trong ngày Halloween, fan băn khoăn không biết phải chọn bên nào - Ảnh 2.
Yua Mikami & Eimi Fukada đồng loạt thả thính trong ngày Halloween, fan băn khoăn không biết phải chọn bên nào - Ảnh 3.

Từ sáng sớm nay, Yua Mikami đã sớm đăng tải hình ảnh của mình trong ngày Halloween để chia sẻ với fan hâm mộ. Nhân vật được cô chọn là Nezuko, "nữ quỷ" xinh đẹp của bộ truyện nổi tiếng Kimetsu no Yaiba. Ngay lập tức, các fan đã ấn like tới tấp để thể hiện tình cảm với cô nàng có biệt danh "idol quốc dân" của ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Yua Mikami & Eimi Fukada đồng loạt thả thính trong ngày Halloween, fan băn khoăn không biết phải chọn bên nào - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, Eimi Fukada, tiểu mỹ nhân mới nổi sinh năm 1998 cũng không hề tỏ ra kém cạnh. Nếu như Yua chọn 1 nhân vật tới từ anime/manga thì Eimi lại chọn  1 hình tượng phổ biến hơn khá nhiều - cương thi. Dĩ nhiên, cô nàng hóa trang thành ma gì đi nữa thì cũng chẳng đáng sợ chút nào, mà lại còn được mọi người ưa thích nữa là đằng khác.

Cho đến thời điểm hiện tại, những bức ảnh của Yua đã có được 15,7 nghìn lượt like, còn Eimi là 16 nghìn lượt. Quả thực, có lẽ các fan cũng đang băn khoăn rằng không biết cô gái nào mới là nổi bật hơn? Có lẽ, mỗi người có 1 lựa chọn, nhưng trong đa số các fan thì cả 2 đều là nữu thần của ngành công nghiệp 18+ cả.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.