Yua Mikami tâm tình với fan chuyện cuộc sống, cho rằng "cũng tới lúc làm mẹ trẻ con rồi"

Đến một lứa tuổi nào đó, Yua Mikami của hiện tại cũng sẽ không còn nữa và cô sẽ phải lập gia đình.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Yua Mikami tâm tình với fan chuyện cuộc sống, cho rằng cũng tới lúc làm mẹ trẻ con rồi - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi tham gia cả 2 nhóm nhạc Ebisu Muscats và Honey Popcorn. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour's.

Một trong những dự án gần đây của Yua được nhiều người chú ý nhất là việc cô khá chăm chỉ là một YouTuber. Cô nàng thường xuyên ra mắt các clip vlog mới hàng tuần, với chủ đề vô cùng đa dạng, từ chuyện đời sống của cô nàng cho tới chuyện công việc, bạn bè... Theo Yua chia sẻ, tất cả những video hiện tại trên kênh đều do cô nàng tự tay chỉnh sửa và chọn lọc và nếu có thể thì làm 100%. Dĩ nhiên, đôi lúc cô nàng vẫn cần sự trợ giúp của người quản lý và cả những nhân vật khác.

Yua Mikami tâm tình với fan chuyện cuộc sống, cho rằng cũng tới lúc làm mẹ trẻ con rồi - Ảnh 2.

Thêm vào đó, cô nàng chia sẻ cũng muốn làm các chủ đề "táo bạo" hơn, chẳng hạn như chuyện hẹn hò, bạn trai, tình ái...  Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể thực hiện, do cô nàng chưa có điều kiện và yếu tố quan trọng nhất là... bạn trai. Yua cũng dí dỏm cho biết, nếu bạn trai mua tặng cô nàng một bộ đồ lót sexy và yêu cầu làm vlog thì cô nàng cũng rất sẵn lòng.

Hiện tại, cô nàng sinh năm 1993 cho biết, cô luôn rất bận rộn vì hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Theo Yua, đây là lứa tuổi mà cô vẫn cảm thấy mình xinh đẹp và còn đủ nhan sắc, nên cố gắng làm tất cả mọi thứ hết sức khó có thể trước khi cảm thấy nuối tiếc.

Yua Mikami tâm tình với fan chuyện cuộc sống, cho rằng cũng tới lúc làm mẹ trẻ con rồi - Ảnh 3.

Hiện tại, cuộc sống ở Tokyo khá bận rộn, đồng thời mọi người cũng ít nhắc đến chuyện kết hôn nên Yua không cảm thấy lo lắng lắm. Dù vậy, khi trở về quê nhà, bạn bè của cô nàng cũng đã có con hết cả. Mỗi khi gặp gỡ các bạn cũ và con của các bạn mình, Yua cảm thấy trong mình "nảy sinh" bản năng làm mẹ và cô nàng tự hỏi rằng mình có một đứa nhóc thì sẽ như thế nào. Thế nhưng, đây vẫn chỉ là mong ước tương lai mà thôi, chứ ở hiện tại thì đó vẫn là một điều gì đó xa vời.