[Giả thuyết] Những siêu anh hùng nào sẽ vĩnh viễn ra đi sau Avengers 4?

Giả thuyết về du hành thời gian đã dần trở nên chắc chắc trong phần phim tiếp theo của Avengers. Điều này đồng nghĩa với việc những anh hùng được các khán giả yêu mến sẽ trở lại màn ảnh lớn nhưng một số nhân vật quan trọng có thể sẽ giã từ người hâm mộ do hợp đồng của họ với hãng phim sắp kết thúc. Dưới đây là một số dự đoán về cái kết của một số nhân vật quan trọng trong MCU.

Captain America và Iron Man

[Giả thuyết] Những siêu anh hùng nào sẽ vĩnh viễn ra đi sau Avengers 4?

Chris Evans và Robert Downey JR dường như được sinh ra cho vai hai vai diễn này và những gì họ thể hiện trên màn ảnh rộng khiến khán giả hoàn toàn bị thuyết phục. Hiện vẫn chưa rõ họ có gia hạn hợp đồng với hãng phim nữa hay không nhưng cả hai đều đã công khai rằng họ muốn kết thúc khi nó đang ở đỉnh cao thay vì đã trở nên nhàm chán với khán giả.

Nhiều người đã cho rằng Iron Man sẽ hi sinh sau phần phim Avengers: Infinity War nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra. Trong phim, một mình Tony Stark đã lao vào ‘combat’ với Thanos và bị hắn đâm xuyên bụng trong một cảnh phim đã lấy đi bao nước mắt của khán giả. Rõ ràng, cái kết như vậy với một tượng đài như Tony Stark là không hề xứng đáng và nhà làm phim đã nhận ra điều đó, họ muốn Iron Man hi sinh oanh liệt hơn, họ muốn anh xả thân vì nhân loại thay vì một cái chết vô nghĩa.

Với Steve Rogers, câu chuyện của anh bắt đầu từ trước những nhân vật khác hàng thập kỷ. Trước khi được tiêm huyết thanh siêu chiến binh, Captain America đã được biết đến là một con người cao thượng, luôn sẵn sàng hi sinh vì những nghĩa cử cao đẹp. Trước hoàn cảnh phải chạy trốn khỏi chính phủ, nhiều khả năng anh sẵn sàng ra đi mãi mãi để cứu những anh hùng mới.

Những Avengers đầu tiên

[Giả thuyết] Những siêu anh hùng nào sẽ vĩnh viễn ra đi sau Avengers 4?

Sau cái búng tay của Thanos, chỉ một nửa vũ trụ còn tồn tại và đội Avengers cũng vậy. Những nhân vật còn sống đều là những anh hùng tiên phong của Avengers cùng với Rocket, Ant-Man và The Wasp. Nhưng đó mới chỉ là cái kết của Infinity War, không một ai có thể đảm bảo rằng họ sẽ an toàn sau phần phim tiếp theo.

Tony Stark và Steve Rogers gần như chắc chắn sẽ chia tay vai diễn của mình và chỉ còn lại Thor, Bruce Banner, Natasha Romanoff và Clint Barton. Trong đó, Black Widow có vẻ an toàn nhất bởi phần phim riêng của cô đang tìm một đạo diễn thích hợp và dự định khởi chiếu vào năm 2020. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng bộ phim sẽ lấy bối cảnh trước khi cô gia nhập Avengers và nó không liên quan đến mạch phim cũng như tương lai của MCU.

Việc tiến hành làm phim riêng cho Hulk luôn khiến nhà Marvel đau đầu bởi hãng Universal không chịu hợp tác. Hơn nữa, mới đây, anh em nhà Russo khẳng định họ muốn khai thác những khía cạnh khác của Hulk, đó là chính Bruce Banner nên “Gã khổng lồ xanh” không xuất hiện trong Infinity War. Việc cả Banner và Hulk xuất hiện đầy hoành tráng trong phần phim tiếp theo sẽ lời chào kết hoàn hảo của nhân vật này tới khán giả.

Thor: Ragnarok đã hoàn thiện câu chuyện của Thor từ một hoàng tử hiếu chiến trở thành một vị vua xứng đáng với thần dân của mình. Rõ ràng, nhân vật của Chris Hemsworth không còn nhiều điều để khai thác và có thể anh sẽ lùi sâu về “hậu trường” để tạo đất diễn cho những nhân vật mới và tập trung xây dựng lại Asgard.

Sau sự kiện Civil War, Hawkeye đã đoàn tụ với gia đình nhưng phải chấp nhận bị chính phủ giám sát (Giống Ant-Man). Sau cái búng tay của Thanos, vợ và con anh chịu chung số phận với nửa còn lại của vũ trụ nên Clint Barton sẽ trở lại Avengers 4 với thân phận là Ronin. Hiện Marvel không có kế hoạch cho phim riêng của Jeremy Renner nên nhiều khả năng anh sẽ kết thúc vai diễn của mình trong phần phim tới.

Nhân vật nào sẽ trở lại?

[Giả thuyết] Những siêu anh hùng nào sẽ vĩnh viễn ra đi sau Avengers 4?

Khán giả không cần quá lo lắng với nhưng nhân vật đã “bay màu” trong Infinity War bởi họ chắc chắn sẽ trở lại. Đặc biệt, Black Panther và Spider-Man đã ký hợp đồng dài hạn với hãng còn Doctor Strange mới chỉ có một phần phim độc lập.

Bên cạnh đó, Gamora vẫn chưa chết mà cô chỉ bị mắc kẹt trong Soul World. Vision sau khi bị Thanos lấy đi viên ngọc trên trán vẫn có khả năng được cứu chữa do Shuri đã kịp lưu trữ một phần tâm trí của anh lại.

Khả năng trở lại của Loki là thấp nhất bởi anh bị Thanos sát hại trước khi hắn thu thập đủ 6 viên đá vô cực. Nhiều người cho rằng Loki chỉ giả chết để lừa khán giả và những nhân vật khác như anh đã từng làm nhiều lần. Nhưng Thanos không phải một tay vừa, cùng với sự hỗ trợ của bộ óc thiên tài Ebony Maw, Loki khó lòng qua mắt được.

Theo Screenrant.