“Thanh Xuân Ơi, Chào Em” bộ phim khiến bạn tiếc nuối về thời học sinh

Mùa thi kết thúc cấp 3 giống như cánh cửa đóng lại thời niên thiếu ấu thơ, để bước vào tuổi trưởng thành. Chúng ta của những năm đại học sẽ rất khác biệt với những ngày còn là học sinh vô tư, hồn nhiên. Đây sẽ là bước ngoặt, là cú vươn mình sang một trang mới đến với con đường rộng lớn.

Với những bạn học sinh cuối cấp thời gian này có lẽ là thời gian rất lo lắng và buồn mỗi khi nghĩ tới ngày chia tay bạn bè, chia tay thầy cô, lớp học, mái trường. Bộ phim như một cỗ máy thời gian ngược về quá khứ với những kỉ niệm tươi đẹp và đáng nhớ nhất của tuổi học trò.

Lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của Tom Chang, bộ phim kể về quá trình du ngược thời gian của cậu bạn Uông Chính Tường sau cái chết của cô bạn thân Lý Ân Bội. Tại đây một lần nữa cậu sống lại những năm tháng thanh xuân với nhiều kỷ niệm buồn vui đan xen.

“Thanh Xuân Ơi, Chào Em” bộ phim khiến bạn tiếc nuối về thời học sinh

Thanh Xuân Ơi, Chào Em đã được công chiếu trước đó tại Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Malaysia và đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trẻ. Riêng tại Hàn Quốc, khi công chiếu vào tháng 5 vừa rồi, “Thanh Xuân Ơi, Chào Em” đã tạo nên một cơn sốt và đạt được doanh thu tổng cộng gần 800 nghìn USD, một con số không hề nhỏ.

Tại Việt Nam, phim rạp ngôn tình “Thanh Xuân Ơi, Chào Em” cũng trở thành nỏi châm thu hút sự chú ý của người hâm mộ phim Đài Loan. Ngay từ những ngày đầu tiên, thông tin bộ phim sẽ công chiếu tại Việt Nam đã khiến khán giả háo hức. Đặc biệt hơn, sau buổi ra mắt phim dành cho người hâm mộ, bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

“Thanh Xuân Ơi, Chào Em” bộ phim khiến bạn tiếc nuối về thời học sinh

Vai chính Uông Chính Tường trong phim được trao cho diễn viên trẻ có nụ cười tỏa nắng Lưu Dĩ Hào, guitarist của nhóm nhạc Morning Call, được các khán giả trẻ châu Á phong tặng danh hiệu "bạn trai quốc dân" bởi ngoại hình sáng bừng và đầy sức sống. Trong khi đó, vai nữ chính Lý Ân Bội được trao cho nữ diễn viên Tống Vân Hoa, người từng đoạt giải Nữ Diễn Viên xuất sắc nhất của giải Kim Mã Đài Loan khi mới hai mươi hai tuổi, đồng thời cũng là một ca sĩ thần tượng xứ Đài.

“Thanh Xuân Ơi, Chào Em” bộ phim khiến bạn tiếc nuối về thời học sinh

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về tình cảm học trò. Khi phải rời xa mái trường bước vào cuộc sống mới, có những thứ mà chúng ta không bao giờ có thể lấy lại. Các bạn nên trân trọng những khoảng khắc bên bạn bè, thầy cô để có những kỉ niệm đáng nhớ về tuổi học trò của mình.Bộ phim được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày mai 29/6/2018.