1 phim Việt thông báo ra rạp sau 5 năm “đắp chiếu”, netizen mới nhìn poster đã phán “thảm họa”

Dù chưa ra mắt nhưng bộ phim này đã nhận về nhiều chê bai từ cộng đồng mạng.

Mới đây, dự án phim Biệt Đội Hotgirl đã tung poster chính thức, ấn định ngày ra mắt tại các phòng vé vào ngày 25/10. Tác phẩm võ thuật có sự góp mặt của cố NSND Hoàng Dũng, Mr.Kim, Yu Chu, Hữu Vi…

1 phim Việt thông báo ra rạp sau 5 năm “đắp chiếu”, netizen mới nhìn poster đã phán “thảm họa”- Ảnh 1.

Tấm poster Biệt Đội Hotgirl bị gắn mác "thảm họa"

Bộ phim điện ảnh này đã “đắp chiếu" 5 năm kể từ khi đóng máy. Bỏ qua khâu sản xuất và quảng bá có phần khó hiểu, không ít netizen bày tỏ sự nghi hoặc về chất lượng của Biệt Đội Hotgirl khi tấm poster - hình ảnh đại diện cho cả bộ phim được thiết kế không thực sự chỉn chu và chuyên nghiệp.

1 phim Việt thông báo ra rạp sau 5 năm “đắp chiếu”, netizen mới nhìn poster đã phán “thảm họa”- Ảnh 2.

Poster thứ 2 không khấm khá hơn là bao

Có bình luận cho rằng, chưa xem phim cũng có thể “đoán già đoán non" đây là một bộ phim kinh phí hạng C, tưởng đâu poster từ 20 - 30 năm trước. Có ý kiến tin rằng, bộ phim sẽ nối tiếp chuỗi thảm họa điện ảnh nước nhà.

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở vì đoạn trailer cũng được thực hiện vô cùng sơ sài và kém thẩm mỹ. Công tác hậu kỳ của Biệt Đội Hotgirl bị chê cười vì kỹ xảo “3 xu", chuyển cảnh thô và hiệu ứng chớp sáng vô cùng cũ kỹ, kém sang.

Trailer của bộ phim bị nhận xét là nồi "lẩu thập cẩm"

Câu chuyện kể về 6 cô gái đến từ 3 quốc gia Châu Á. Họ không biết mình là ai và đến từ đâu. Hắc Vô Đạo - một tay trùm mafia buôn ma túy, buôn người giải thoát cứu sống 6 cô gái từ lúc nhỏ và nuôi dạy các cô gái trên hoang đảo. Các cô gái trưởng thành, khao khát được yêu nhưng cuộc sống và số phận buộc họ phải thực hiện những phi vụ mạo hiểm, kể cả giết người để bảo vệ những trẻ em vô tội.

Về mặt bối cảnh, Biệt Đội Hotgirl được đầu tư khá lớn, trải dài qua 5 nước châu Á. Bộ phim còn quy tụ dàn cast ở 6 quốc gia khác nhau: Việt Nam, Hàn Quốc, Campuchia, Indonesia, Malaysia và Myanmar cùng 600 vai diễn quần chúng. Đặc biệt, đây là bộ phim cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trước khi qua đời. Do vậy, tác phẩm hành động này cũng chính là màn "tái xuất" đặc biệt của ông.

Một số bình luận của netizen:

- Nhìn như phim của 3 thập kỷ trước vậy.

- Nhìn poster tưởng đâu Cô Dâu Đại Chiến.

- Nể hãng phim thật đó, không biết lấy đâu ra can đảm đem phim này ra rạp.

- 2024 mà nhìn poster tưởng phim 2014.

- Nợ lương designer là cái chắc. Lại thêm nồi lẩu thập cẩm khác.