Dragon Ball Super: Diễn biến mới sẽ xảy ra trong 3 tập cuối cùng 129, 130 và 131

Liệu chiến binh mạnh nhất vũ trụ 11 - Jiren có thể chiến thắng Goku khi anh đã thức tỉnh và kiểm soát hoàn toàn sức mạnh của Ultra Instinct?

Chỉ còn lại ba tập phim là 129, 130 và 131 là series anime Dragon Ball Super sẽ chính thức khép lại vào ngày 25 tháng 3 sắp tới. Chính vì thế tất cả mọi người đều rất tò mò muốn biết ai sẽ là người chiến thắng trong Giải đấu quyền lực.

Vậy trong lúc chờ đợi tập 129 sẽ được phát sóng vào cuối tuần này, hãy cùng nhau tìm hiểu những diễn biến mới sẽ xảy ra trong 3 tập cuối cùng 129, 130 và 131 Dragon Ball Super thôi nào.

Tập 129

Hiện tại, chỉ còn 3 chiến binh đang còn trên sân đấu là Goku và Frieza của vũ trụ 7, Jiren của vũ trụ 11 nên chắc chắn người chiến thắng sẽ là 1 trong 3 người đó. Xem xét theo những gì đang diễn ra và tiêu đề của tập mới nhất, chúng ta đều thấy rằng Goku sẽ là nhân vật trung tâm. Chiến binh Saiyan đang ở trạng thái Bản Năng Vô Cực và có vẻ như anh đã kiểm soát được sức mạnh kinh khủng đó.

Dragon Ball Super: Diễn biến mới sẽ xảy ra trong 3 tập cuối cùng 129, 130 và 131

Như vậy, đây là lần thứ 3 Goku đạt được Bản Năng Vô Cực và lần này, anh đã có thể theo kịp Jiren rồi cho đối thủ của mình nhận lấy cú đấm trời giáng. Đặc biệt, thiết kế của trạng thái Bản Năng Vô Cực hoàn chỉnh cũng sẽ sớm được tác giả Akira Toriyama hé lộ trong những tập sắp tới.

Theo thông tin đã được công bố trên V-Jump – 1 tạp chí Nhật Bản chuyên về tin tức anime/manga, hình thức của trạng thái Bản Năng Vô Cực hoàn chỉnh là Goku sẽ có mái tóc, lông mày màu trắng và có 1 luồng hào quang trắng bao quanh cơ thể.

Dragon Ball Super: Diễn biến mới sẽ xảy ra trong 3 tập cuối cùng 129, 130 và 131

Mà bạn biết đấy, Jiren đã từng là 1 chiến binh bất bại kể từ khi giải đấu bắt đầu và cho đến nay anh vẫn được mệnh danh là chiến binh mạnh nhất tham gia Giải đấu quyền lực. Thế nên trận chiến giữa chiến binh mạnh nhất với chiến binh vượt qua giới hạn bản thân để trở nên mạnh hơn với Ultra Instinct đảm bảo sẽ rất thú vị. Dù ai là người chiến thắng thì đây vẫn sẽ là 1 trận chiến đỉnh cao mà bất cứ fan Bi Rồng nào cũng không nên bỏ lỡ.

Tập 130 và 131

Ngay khi tập 129 kết thúc, 2 tập 130 và 131 của Dragon Ball Super sẽ phát hành lần lượt vào ngày 18 và ngày 25 tháng 3. Hai tập cuối cùng sẽ đánh dấu sự khởi đầu cũng như kết thúc trận chiến cuối cùng giữa Goku và Jiren. Nếu tin đồn cung quanh 2 tập này là chính xác, Cabba và Bulma có thể sẽ xuất hiện ở một trong 2 tập phim này.

Dragon Ball Super: Diễn biến mới sẽ xảy ra trong 3 tập cuối cùng 129, 130 và 131

Và người được kì vọng để giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của giải đấu quyền lực chính là Goku. Với chiến thắng của Goku, vũ trụ 7 sẽ là vũ trụ sống sót và Goku sẽ giành được điều ước với Rồng Thần. Rất có thể anh Khỉ sẽ hồi sinh vũ trụ 6 để giúp Vegeta thực hiện lời hứa với Cabba.

Để biết chính xác những gì sẽ diễn ra, hãy theo dõi những thông tin tiếp theo xung quanh 3 tập phim cuối cùng các fan nhé!