10 lần sao Hollywood "chôm" đạo cụ làm phim từ trường quay

Chris Hemsworth, Jennifer Lawrence, Chadwick Boseman… là những ngôi sao đã “chôm” đạo cụ làm phim về làm kỷ niệm vì quá yêu thích.

1. Chris Hemsworth và búa Mjolnir: 


Các phiên bản của cây búa thần Mjolnir đã lọt vào “tầm ngắm” của Thor trong nhiều năm liền gắn bó với các bộ phim siêu anh hùng của Marvel. Đầu năm 2018, khi xuất hiện trong chương trình Jimmy Kimmel Live, chàng Thần Sấm đã thú nhận “chôm” khoảng 5 cây búa về làm kỉ niệm. Chris Hemsworth còn hài hước chia sẻ rằng dù cây búa khá nặng nhưng anh vẫn có nhiều mẹo hay ho để giấu nó đi mà không ai biết.

2. Andrew Garfield và bộ cánh của Spider-Man:


 Có hàng tá bộ cánh Người Nhện được thiết kế dành cho diễn viên. Vậy nên Andrew Garfield đã không ngần ngại đóng gói luôn một bộ đồ Spider-Man vào hành lý của mình sau khi hoàn thành The Amazing Spider-Man 2. Bản thân nam diễn viên chia sẻ rằng nhà sản xuất không cho phép bất kỳ ai được sở hữu riêng đạo cụ phim. Tuy nhiên, mọi quy định đều trở nên nhỏ bé trước niềm yêu thích của Garfield đối với bộ trang phục của siêu anh hùng nhả tơ.

3. Robert Downey Jr. và biểu tượng Avengers: 


Iron Man lại có một cách “chôm chỉa” tinh vi hơn đồng đội Thor của mình. Vì quá yêu thích biểu tượng chữ A (viết tắt của Avengers) khổng lồ trong phim The Avengers, Robert Downey Jr. đã đánh lừa nhà sản xuất rằng anh cần nó cho văn phòng tại Venice. Vậy là ngôi sao có thể quang minh chính đại ôm món đạo cụ quan trọng về làm của riêng.

4. Josh Hutcherson và chiếc mề đay của Katniss: 


Trong phần phim thứ hai của The Hunger Games, Catching Fire, nhân vật Peeta tặng Katniss một chiếc mề đay chứa ảnh mẹ, chị gái và người bạn tốt nhất của cô. Nam diễn viên Josh Hutcherson chia sẻ với tờ với E! Newsrằng vì quá thích món đồ này, anh đã đem nó về nhà làm vật kỉ niệm. Hutcherson không phải là người duy nhất trong đoàn làm phim “cuỗm” đi một món đạo cụ nào đó vì không kiềm chế được sự yêu thích của mình.

5. Jennifer Lawrence và chiếc áo khoác cùng đôi giày của Katniss: 


Jennifer Lawrence cũng nói với tờ E! News rằng cô đã tiện tay lấy luôn chiếc áo khoác và đôi giày da của nhân vật Katniss Everdeen trên phim trường The Hunger Games. Theo cô, đây là hai món đồ nổi bật nhất của nhân vật này. Hiện hai món phục sức đó đang được trưng bày trong tủ quần áo của nữ minh tinh.

6. Dakota Johnson và đồ lót, cây roi: 


Fifty Shades of Grey có nhiều món đạo cụ lạ mắt phục vụ cho những màn tình cảm của tỷ phú bạo dâm Christian Grey và Ana Steele. Chính vì vậy, nữ diễn viên Dakota Johnson - người thủ vai Ana - đã không kìm được trí tò mò mà “cuỗm” đi khá nhiều đồ lót và một cây roi từ phim trường.

7. Chadwick Boseman và chuỗi hạt Kimoyo: 


Trong một lần quảng bá cho Avengers: Infinity War, Boseman đã xuất hiện trên Jimmy Kimmel Live cùng với các bạn diễn Josh Brolin, Sebastian Stan, Karen Gillan và Chris Hemsworth. Khi được MC hỏi liệu họ có lấy bất cứ thứ gì từ trường quay trong MCU không, Boseman tiết lộ rằng anh có âm thầm “chôm” chuỗi hạt Kimoyo từ Black Panther. Thậm chí, chàng Báo Đen còn công khai đeo nó ngay trong buổi ghi hình đó.

8. Ryan Reynolds và bộ cánh của Deadpool:


Thành công của Deadpool năm 2016 khiến Ryan Reynold nghĩ rằng anh có quyền được nhận một phần thưởng nho nhỏ nào đó cho những cống hiến của mình. Nghĩ là làm, vì quá yêu nhân vật Deadpool, nam tài tử quyết định rước luôn bộ cánh của "gã bựa nhân" về nhà. Mục đích của anh là để ngắm và hồi tưởng lại quãng thời gian được khoác lên mình bộ đồ huyền thoại đó. Thậm chí, với tính cách hài hước của mình, Reynolds có thể không ngần ngại mặc luôn bộ cánh của Deadpool chạy khắp nhà hoặc những nơi công cộng.

9. Kristen Stewart và chiếc nhẫn cầu hôn:


Kristen Stewart đã bỏ túi chiếc nhẫn đính hôn hình bầu dục có giá không hề rẻ trong Twilight. Cô cho rằng món đạo cụ này có ý nghĩa lớn đối với mình. Ngoài chiếc nhẫn này, Stewart còn giữ một chiếc nhẫn hình mặt trăng khác do mẹ của Bella tặng cho cô con gái vào đầu phim. Rất may là cô nàng không bị nhà sản xuất phàn nàn vì “cuỗm” đi một món đạo cụ có giá trị như vậy.

10. Chris Pratt và bộ đồ của Star-Lord: 


Siêu anh hùng Star-Lord là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Chris Pratt. Khi tham gia quảng bá cho Guardians Of The Galaxy năm 2014, Pratt đã trò chuyện với Panzer TV, giải thích lí do vì sao anh “chôm” chiếc áo khoác và nhiều bộ trang phục khác của Star-Lord. Mục đích của Pratt không phải là để trưng bày hay diện chúng khi ở nhà, mà vì anh muốn đến thăm những bệnh nhi trong bộ cánh đó.